“Vào lúc 21h35 tối 9/9, lực lượng phản ứng đã nhận được báo cáo về một tay súng đang có mặt ở Trung tâm Tình báo hàng không và vũ trụ quốc gia tại khu A thuộc căn cứ không quân Wright-Patterson. Lực lượng an ninh đang tiến hành lục soát trong tòa nhà. Toàn bộ căn cứ đã được phong tỏa”, hãng tin RT dẫn thông cáo của căn cứ không quân Wright-Patterson đăng trên Twitter nêu rõ.

{keywords}
Lực lượng an ninh tại chốt chặn gần căn cứ Wright-Patterson. Ảnh: PolitiSite Means Politics/ Twitter

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo vệ người dân. Tất cả nhân viên quân sự, dân sự trong biên chế của chúng tôi đều được đào tạo để nhanh chóng đánh giá tình hình và có những hành động thích hợp”, một thông cáo khác được giới chức căn cứ Wright-Patterson đưa ra, sau khi người dân sinh sống gần đó bày tỏ sự lo ngại về vụ việc.

Một số video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy, loa phóng thanh liên tục phát đi thông báo về việc căn cứ Wright-Patterson bị phong tỏa, cũng như các cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng có mặt ở hiện trường.

Video: Twitter

Video: PolitiSite Means Politics/ Twitter

Tuấn Trần

Gấu nâu đại náo đường phố, đột nhập căn cứ quân sự Nhật Bản

Gấu nâu đại náo đường phố, đột nhập căn cứ quân sự Nhật Bản

Một con gấu nâu đã bất ngờ gây náo loạn trên đường phố và đột nhập vào bên trong một căn cứ quân sự ở thành phố Sapporo, miền bắc Nhật Bản.

Căn cứ nơi đậu Không Lực Một của ông Biden bị kẻ lạ đột nhập

Căn cứ nơi đậu Không Lực Một của ông Biden bị kẻ lạ đột nhập

Một người vô gia cư được cho là đã lọt vào căn cứ quân sự nơi đặt chuyên cơ Không Lực Một của Tổng thống Joe Biden, và đi lại tự do trong đó suốt 5 tiếng đồng hồ.