Cảnh sát tại Hàn Quốc đăng tải một đoạn video có nội dung 18+ giả mạo trên các trang web và phát hiện có tới 26.000 người tải về chỉ trong vòng hai tuần.

Korea Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, họ đã đăng tải một đoạn video dài 75 giây có tựa đề "Phòng thay đồ" trên trang web chia sẻ dữ liệu trong khoảng thời gian từ ngày 17-31/10 như một phần trong dự án "Stop Downloadkill".

Theo cảnh sát Hàn Quốc, đoạn video là "một liệu pháp gây sốc" đối với những người có thói quen tải các nội dung tương tự.

{keywords}
Khuôn mặt đáng sợ của cô gái hiện lên ở cuối đoạn video. (Ảnh: Korea Times)

Mở đầu, nó có vẻ là một đoạn video được quay bằng một chiếc camera giấu kín. Tiếp đó, trên màn hình xuất hiện hình ảnh một cô gái đang thay quần áo. Nhưng đột nhiên, cô gái quay lại với một mái tóc rũ rượi và khuôn mặt đáng sợ như trong phim kinh dị.

"Bạn có thể là một trong số những người đang đẩy cô ấy tới hành động tự sát", Korea Times dẫn thông điệp hiện lên ở cuối đoạn video. "Cảnh sát đang kiểm soát trang web này".

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết dự án đã nhận được phản hồi tích cực và có thể họ sẽ thực hiện những chiến dịch khác để chống lại các tội phạm liên quan tới những chiếc camera giấu kín.

Những người sản xuất hoặc phát tán video khiêu dâm được quay lén bằng camera giấu kín có thể chịu mức án lên tới 5 năm tù hoặc nộp phạt 10 triệu won (8.800USD). Tuy nhiên, số lượng tội phạm tình dục liên quan tới những chiếc camera giấu kín vẫn không ngừng tăng.

Sầm Hoa

Cô gái cởi phăng áo, đè ngực vào mặt kẻ quấy rối

Cô gái cởi phăng áo, đè ngực vào mặt kẻ quấy rối

Một phụ nữ Brazil đã lột áo giữa phố, đè nghiến gã đàn ông quấy rối tình dục xuống đất và đánh liên tiếp vào mặt y.

Hàng trăm sinh viên chen nhau để có chỗ ngồi trong thư viện

Hàng trăm sinh viên chen nhau để có chỗ ngồi trong thư viện

Đối với các sinh viên tại Trung Quốc, dường như đường tới thành công không chỉ phụ thuộc vào việc họ chăm chỉ học tập thế nào mà còn dựa trên việc họ chạy nhanh ra sao.

Toàn cảnh căn hộ giấu 9 thi thể của 'sát nhân máu lạnh' ở Nhật

Toàn cảnh căn hộ giấu 9 thi thể của 'sát nhân máu lạnh' ở Nhật

Một nam giới Nhật đã bị cảnh sát bắt sau khi 9 thi thể đã bị chia nhỏ thành từng phần được tìm thấy trong căn hộ của người này ở Zama, tỉnh Kanagawa.

Đi bộ trên mây, kính vỡ răng rắc dưới chân

Đi bộ trên mây, kính vỡ răng rắc dưới chân

Con đường trên mây được xây dựng ở độ cao 1180m, và có hiệu ứng đặc biệt khiến nhiều người phải đứng tim, khóc ròng hay ngã khuỵu mỗi khi đi qua.

Con dâu Pakistan đầu độc, giết cả họ nhà chồng

Con dâu Pakistan đầu độc, giết cả họ nhà chồng

Một cô dâu mới đã bị bắt vì nghi ngờ giết hại chồng và 14 người họ hàng bên chồng bằng sữa có độc.