Bác sĩ ở thành phố Uyo, thủ phủ bang Akwa Ibom, Nigeria, xác nhận vụ sập mái của nhà thờ ở địa phương đã cướp mạng sống của ít nhất 160 người.


Hãng tin AP dẫn lời bác sĩ ông Etete Peters thuộc Bệnh viện Đại học Uyo, các nhà xác đang bị quá tải trong khi số nạn nhân tử vong có thể còn tăng cao.

Tai nạn xảy ra khi nhà thờ kể trên vẫn đang trong giai đoạn xây dựng. Các công nhân chạy đua với thời gian để thực hiện đúng tiến độ hoàn thành vào ngày 10/12, nhằm kịp lễ phong giám mục cho người lập ra nhà thờ, Akan Weeks.

Hàng trăm người trong đó có Thống đốc Udom Emmanuel của bang Akwa Ibom đang dự buổi lễ được tổ chức bên trong nhà thờ thì các thanh xà kim loại trên trần sập xuống. Hai ông Weeks và Emmanuel may mắn thoát nạn.

Chính quyền bang Akwa Ibom tuyên bố sẽ điều tra xác định xem liệu công trình có vi phạm các quy định về xây dựng hay không.

Một số hình ảnh do hãng tin Punch cung cấp:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thanh Hảo

Trump bác tin Nga can thiệp bầu cử Mỹ

Tổng thống đắc cử Donald Trump lên tiếng bác bỏ kết luận mới đây của tình báo Mỹ, cho rằng Nga đã can thiệp để giúp ông Trump thắng cử.

Trump chọn lãnh đạo 'đế chế dầu lửa' làm Ngoại trưởng?

Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump được cho là sẽ chọn CEO của tập đoàn Exxon Mobil làm Ngoại trưởng.

Nổ lớn ngoài sân vận động Istanbul, ít nhất 29 người chết

Ít nhất 29 người chết, hơn 160 người bị thương trong 2 vụ nổ xảy ra ở bên ngoài sân vận động Besiktas ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.