Hỏa hoạn tại một bữa tiệc ca nhạc ở Oakland, California, đã cướp sinh mạng của ít nhất 9 người. Hàng chục người khác đang mất tích.

Theo hãng tin Reuters, đám cháy xảy ra tại câu lạc bộ Ghost Ship, một dạng studio 2 tầng có các nghệ sĩ làm việc.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Theo thông tin ban đầu, vào lúc xảy ra hỏa hoạn có khoảng 100 người tham gia tiệc ca nhạc. Đa số người tử vong vì không thể chạy thoát thân do lối ra vào duy nhất là chiếc cầu thang gỗ.

{keywords}
Ảnh:Reuters

Các quan chức cứu hỏa vẫn chưa công bố vì sao xảy ra ra cháy, cũng chưa cho biết chính xác số người thiệt mạng. Tuy nhiên, chính quyền địa phương cảnh báo số nạn nhân xấu số có thể lên đến 40 người.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Giám đốc Sở cứu hỏa Oakland Teresa Deloach Reed gọi đây là vụ cháy tồi tệ nhất đối với một công trình đơn lẻ mà bà chứng kiến trong sự nghiệp của mình.

Thanh Hảo

TQ nói gì sau khi Trump điện đàm với lãnh đạo Đài Loan?

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, hôm nay (3/12), bày tỏ hy vọng các quan hệ của Bắc Kinh với Mỹ sẽ không "bị can thiệp hoặc bị ảnh hưởng" .

New York đòi được hoàn trả chi phí khổng lồ để bảo vệ Donald Trump

Hai thành viên trong Hội đồng thành phố New York đã kêu gọi Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cung cấp quỹ liên bang để hoàn trả cho thành phố chi phí bảo vệ ông và gia đình tại tháp Trump, với số tiền lên tới 1 triệu USD/ngày.

Ngân hàng Trung ương bị tin tặc lấy cắp 31 triệu USD

Các tin tặc đã lấy cắp hơn 2 tỷ ruble (31 triệu USD) từ các tài khoản thường xuyên giao dịch tại Ngân hàng Trung ương Nga.

Mỹ mở rộng trừng phạt Triều Tiên

Mỹ vừa áp đặt các lệnh trừng phạt mới đối với Triều Tiên nhằm phản ứng trước các vụ thử hạt nhân và phóng tên lửa vi phạm nghị quyết Liên Hợp Quốc (LHQ) gần đây của Bình Nhưỡng.

Bắt cóc con tin chấn động thủ đô Pháp

Tối 2/12 (giờ địa phương), một tên cướp mang súng ngắn đã bắt giữ một số con tin trong một công ty du lịch ở thủ đô Paris của Pháp.