Carla Bruni nói sẽ "cắt cổ và cắt tai" Nicolas Sarkozy nếu cựu Tổng thống Pháp không chung thủy.


Bà Bruni (48 tuổi) đã kết hôn với ông Sarkozy (61 tuổi) vào năm 2008, vài tháng sau khi ông chia tay với người vợ thứ hai Cecilia. Cựu siêu mẫu người Ý cho biết, không chung thủy với bạn đời là một việc "rất nguy hiểm" và có thể khiến các cặp đôi "đường ai nấy đi".

{keywords}
Vợ chồng cựu Tổng thống Pháp. (Ảnh: Zimbio)

"Tôi có thể có những hành động cực đoan như cắt cổ hoặc tai của ông ấy, trong khi ông ấy đang ngủ chẳng hạn", cựu Đệ nhất phu nhân Pháp nói đùa khi được tạp chí Elle Pháp hỏi, bà sẽ phản ứng thế nào nếu chồng đi ngoại tình.

"Sự trung thực là một điều kiện cần thiết cho một đám cưới, tôi đoán vậy. Tại sao phải lừa đối trong khi bạn có thể lựa chọn cuộc sống của mình, kết hôn hay không kết hôn, có con hay không có con", bà Bruni bày tỏ quan điểm.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.(Ảnh: Wordpress)

Ông Nicolas Sarkozy hôm 2/7 vừa tuyên bố sẽ từ chức Chủ tịch đảng bảo thủ Những người cộng hòa để mở đường cho chiến dịch tái tranh cử tổng thống Pháp 2017.

Bà Carla Bruni - người vợ 8 năm của ông - từng là một người mẫu nổi tiếng vào cuối những năm 1980 trước khi trở thành một ca sĩ. Cặp đôi đã gặp nhau tại một bữa tiệc vào tháng 11/2007, không lâu sau khi Sarkozy ly hôn với vợ cũ.

Sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi, hai người đã tổ chức lễ cưới vào ngày 2/2/2008 tại Điện Elysee, Pháp.

Sầm Hoa

Thú nhận sốc của gái 'bán hoa' ngủ với 32 cảnh sát

Một gái 'bán hoa' 18 tuổi đã có thú nhận gây sốc về 32 sĩ quan cảnh sát mà cô tuyên bố đã quan hệ tình dục với mình trong một khoảng thời gian.

Chấn động ca sỹ nổi tiếng 'đội mồ sống lại'

Một người đàn ông mới đây đã bị tuyên phạt 22 năm tù vì tội xâm hại tình dục và bắt cóc, do giả mạo là người đã chết sống lại.

Video nữ MC 'vồ' trúng đinh nhọn khi đang lên sóng

Marzena Rogalska, người dẫn chương trình "Question for Breakfast" của Ba Lan, đã bị đinh nhọn cắm vào tay trong màn ảo thuật phát sóng trực tiếp trên truyền hình.