Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ chồng bà luôn mặc một bộ tuxedo duy nhất tại tất cả các bữa quốc yến trong suốt 8 năm làm tổng thống.

Câu chuyện thú vị này đã được bà Michelle chia sẻ tại một buổi trò chuyện tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple ở San Jose, bang California, vào hôm 6/6.

{keywords}

Bà Michelle Obama diện một bộ đầm màu xanh khi đón tiếp Tổng thống Pháp Francois Hollande vào tháng 2/2014. (Ảnh: Reuters)

Đệ nhất phu nhân đã liệt kê những bộ đầm và trang sức mà bà đã diện khi xuất hiện tại các bữa yến tiệc tại Nhà Trắng.

{keywords}

Vợ chồng Tổng thống Obama đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau và phu nhân Sophie Grégoire Trudeau vào tháng 3/2016. (Ảnh: AP)

Tuy nhiên, bà nói rằng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama rất đơn giản, ông chỉ mặc duy nhất một trang phục cho các bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước mỗi năm.

"Điều này thật không công bằng... Mọi người chụp ảnh về đôi giày tôi đi, chiếc vòng tay, vòng cổ tôi đeo, nhưng họ không bình luận gì về việc anh ấy mặc cùng một bộ tuxedo, đi cùng một đôi giày trong suốt 8 năm", bà dí dỏm.

{keywords}h

Thủ tướng Italy Matteo Renzi và phu nhân Agnese Landini được vợ chồng Tổng thống Mỹ chào đón Nhà Trắng vào tháng 10/2016. (Ảnh: AP)

"Và anh ấy cũng rất tự hào về nó. Anh ấy luôn nói kiểu: 'Anh đã sẵn sàng. Anh chỉ mất 10 phút để chuẩn bị. Sao em lúc nào cũng mất thời gian thế nhỉ?'. Tôi sẽ đáp 'Em ra ngay bây giờ đây'".

Bà Obama cũng chia sẻ câu chuyện đằng sau bức ảnh nổi tiếng ghi lại khoảnh khắc bà chỉnh cà-vạt cho chồng, trước khi họ chào đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện trong chuyến thăm tới Nhà Trắng vào tháng 9/2015.

{keywords}

Đệ nhất phu nhân chỉnh cà-vạt cho chồng. (Ảnh: AP)

Bà cho biết trong lúc đợi Chủ tịch Trung Quốc tại cổng phía bắc tòa Bạch Ốc, họ được khoảng 100 phóng viên ảnh vây quanh.

"Chúng tôi đang đứng chờ những chiếc xe đi tới... và tôi cảm thấy thật buồn tẻ", bà thú nhận. "Vì thế, tôi chợt nghĩ rằng, hãy khiến cho phu quân của mình trông thật bảnh bao".

Sầm Hoa

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama mặc quyến rũ

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama mặc quyến rũ

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama nhìn cực kỳ quyến rũ khi đi thăm thành phố Siena, Italia trong chiếc áo trắng hở vai đầy sexy và quần dài màu khaki cạp cao.

Xem máy bay chiến đấu tháp tùng nhà Obama đi nghỉ dưỡng

Xem máy bay chiến đấu tháp tùng nhà Obama đi nghỉ dưỡng

Sáu máy bay chiến đấu đã tháp tùng chiếc máy bay tư nhân chở gia đình cựu Tổng thống Mỹ Obama tới một ngôi làng nghỉ dưỡng ở vùng Tuscany, Italia.

Ông bố 5 con giống hệt Obama

Ông bố 5 con giống hệt Obama

Anh Jose Oliveira (43 tuổi) sống tại Sal, cộng hòa Cape Verde trông giống cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tới nỗi anh không thể ra ngoài một ngày mà không bị mọi người yêu cầu dừng lại để chụp ảnh.

Michelle Obama 'tái xuất', công kích chính quyền Trump

Michelle Obama 'tái xuất', công kích chính quyền Trump

Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa bày tỏ lo ngại về quyết định của chính quyền Donald Trump giảm bớt các yêu cầu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn ở trường của học sinh.

Obama thu hút với kiểu trang phục mới

Obama thu hút với kiểu trang phục mới

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bàn về an ninh lương thực tại Italy hôm 9/5. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý không phải là bài phát biểu mà lại là chiếc áo sơ mi của ông.