Trong suốt 11 năm nắm quyền, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã ôm hôn rất nhiều chính trị gia hàng đầu thế giới và Tổng thống Obama là người mới nhất trong số đó.

Hôm 25/4, Tổng thống Mỹ được chào đón bằng một vòng tay rộng mở khi đặt chân xuống Hannover, Đức. Nhà lãnh đạo Mỹ đã được Thủ tướng Đức chào đón bằng cái ôm ấm áp và nụ hôn lên má.

Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất được Thủ tướng Đức bày tỏ tình cảm. Thủ tướng Anh Cameron cũng từng nhận được một nụ hôn từ người phụ nữ mạnh mẽ nhất nước Đức.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất với bà Merkel có lẽ là lúc chính trị gia người Anh Gordon Brown định ôm hôn bà, song môi ông này lại trượt xuống mũi bà Merkel.

Tuy nhiên, cũng có lúc bà Merkel từ chối nụ hôn, như với cựu Tổng thống Pháp Sarkozy. Thay vào đó, bà chỉ bắt tay ông Sarkozy.

{keywords}

Với cựu Thủ tướng Anh Tony Blair

{keywords}

Với Tổng thống Mỹ Obama

{keywords}

Với cựu Tổng thống Pháp Sarkozy 

{keywords}

Với cựu Tổng thống Mỹ Bush

{keywords}

Với Thủ tướng Anh David Cameron

{keywords}

Với cố Tổng thống Pháp Francois Mitterand

{keywords}

Với Tổng thống Pháp Hollande

{keywords}

Với cựu Thủ tướng Anh Gordon Brown

{keywords}

Với Thủ tướng Hà Lan Balkenende

{keywords}

 Với Thủ tướng Tây Ban Nha Rajoy

{keywords}

Với Thủ tướng Hungary Orban

{keywords}

Với Chủ tịch Ủy ban châu Âu Barroso

{keywords} Với cựu Tổng thư ký LHQ Kofi Annan


  • Hoài Linh - Ảnh: Express

Bộ mặt mới bất ngờ của Moscow

Moscow - đô thị lớn nhất ở châu Âu, đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ, thành phố này hiện giờ đang ngày càng cởi mở và đa dạng hơn.

Chuyện ngược đời: Ôtô lái người

Trong tình huống dưới đây, chủ chiếc ôtô bị mất kiểm soát theo một cách hài hước và khác thường song may mắn không làm ai bị thương nặng.