Vốn được biết tới là một nhà tư bản, một tỷ phú bất động sản nổi tiếng tại Mỹ, ông Trump luôn mang phong cách đậm chất thương gia mạnh mẽ.

Tuy nhiên, sau khi đắc cử và chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của xứ sở cờ hoa, tỷ phú Trump sẽ buộc phải “chuyển mình” để phù hợp hơn với cương vị mới.

Xem thêm: Tin thế giới

Vân Anh

Hillary có thêm cơ hội lật ngược tình thế?

Khẳng định kết quả bỏ phiếu tại 3 bang có thể bị tin tặc thay đổi, một nhóm chuyên gia kêu gọi Hillary Clinton đòi kiểm lại phiếu bầu.

Văn phòng Tổng thống Hàn mua hàng trăm viên Viagra

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đang phải giải trình về việc mua hàng trăm viên thuốc cường dương giữa lúc bê bối chính trị bủa vây bà ngày càng trở nên rối ren.

Hai cựu lãnh đạo Khmer Đỏ bị kết án chung thân

Tòa án Tối cao Phnom Penh vừa tuyên án tù chung thân với hai cựu lãnh đạo của lực lượng Khmer Đỏ.

Hàn, Triều suýt chiến tranh vì chuyện chặt cây

“Sự kiện cây bạch dương” xảy ra vào 18/8/1976 là một trong số những cuộc đụng độ nảy lửa, suýt đẩy bán đảo Triều Tiên vào lò lửa chiến tranh.

Dân Triều Tiên bỗng dưng cất kỹ ảnh cố lãnh đạo

Người Triều Tiên đang được chỉ thị cất các di vật, ảnh chân dung của các cố lãnh đạo vào những nơi an toàn đề phòng trường hợp khẩn cấp, như chiến tranh bùng phát.

Hàn Quốc đột kích một loạt văn phòng Samsung

Các công tố viên Hàn Quốc hôm nay (23/11) đã đột kích các văn phòng của Tập đoàn Samsung vì nghi có liên quan tới bà Choi Soon-sil, nhân vật chính trong bê bối ở nước này.