Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở một khu chung cư cao tầng tại Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) vào đêm 28/3 (giờ địa phương), BBC dẫn lời cảnh sát cho biết.


Các báo cáo tại UAE cho biết không có thương vong và mọi người đều được sơ tán khỏi hai tòa nhà thuộc khu chung cư phức hợp Ajman One ở thành phố Ajman, phía bắc Dubai. Khu chung cư này gồm 12 tòa nhà với 3.000 căn hộ.

Các video được cảnh sát Ajman đăng tải trên Twitter cho thấy, ngọn lửa đã nhấn chìm hầu hết một bên tòa nhà và bén tới một số tầng trên cao.

Một số cư dân mạng cũng đăng tải những hình ảnh một khối lượng lớn các mảnh vỡ bốc cháy đang rơi xuống đất. Bộ trưởng Nội vụ UAE Sheikh Saif bin Zayed đã có mặt tại hiện trường.

Sầm Hoa

Video thợ săn vây bắt cá sấu chỉ bằng tay và gậy

Những người thợ săn đã vây bắt và tiêu diệt một con cá sấu bằng tay và những chiếc gậy thô sơ.

Các kiểu 'áo' ngụy trang sành điệu cho chiến đấu cơ

Các lực lượng không quân trên toàn thế giới đã liên tục tìm cách thay đổi và cải thiện kiểu ngụy trang cho những chiếc máy bay quân sự của mình.

Khách TQ gây bão vì mở cửa thoát hiểm máy bay đi vệ sinh

Một hành khách mới bay lần đầu của hãng China Southern Airlines đã vô tình mở cửa thoát hiểm và làm bật máng trượt khẩn cấp vì nghĩ đó là cửa vào nhà vệ sinh.