Chỉ vì khách hàng than phiền không nhận được hàng đúng hẹn, một chủ gian hàng trên mạng Taobao của Trung Quốc đã vượt 860km để "xử" khách.

Tháng trước, một phụ nữ đi tới trung tâm giao nhận hàng hóa ở Zhengzhou với hy vọng nhận được món đồ đã quá hạn giao thì bất ngờ bị đánh thậm tệ.

Ngày 23/12/2017, người phụ nữ trên, bút danh là Xiao Li, đã đệ đơn khiếu nại chủ cửa hiệu trên Taobao, họ là Zhang về việc đơn đặt hàng quần áo của cô không được giao đúng thời điểm. Ngay sau đó, Xiao Li liên tục nhận được các tin nhắn, điện thoại và thậm chí đe dọa giết của Zhang.

Theo Thời báo Bắc Kinh, thời điểm đó, Xiao Li không báo tin cho cảnh sát. Tới ngày 27/12, cô nhận được tin rằng gói hàng cuối cùng cũng được chuyển tới. Xiao Li mau chóng tới trạm giao nhận mà không biết rằng mình đang đi thẳng vào một cái bẫy.

Máy quay an ninh bên ngoài trạm giao nhận ghi được cảnh, một phụ nữ bất ngờ bị chủ cửa hàng trên Taobao lao vào đánh. Người đàn ông này tát vào mặt, đá vào chân, đẩy ngã người phụ nữ trên. Chỉ tới khi, nạn nhân ngã xuống vệ đường, người đàn ông trên mới dừng tay.

Xiao Li bị thương nhẹ và bị chấn động. Trong khi ở viện, Xiao Li nhận được tin nhắn từ chủ cửa hàng trên Taobao rằng anh ta đã di chuyển suốt đêm, từ Suzhou, cách đó khoảng 860km, để tới đánh cô.

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên, một vụ việc như vậy xảy ra. Hồi tháng 9 năm ngoái, một nam giới bị đánh chết tại nhà ở Changsha sau khi vợ người này đăng trên mạng một nhận xét không tốt về một cửa hàng ăn.

Khoảng tháng 10 năm ngoái, một nhân viên giao hàng đã đánh chảy máu một phụ nữ trên đường phố ở Hainan vì sợ người này viết nhận xét xấu về anh ta do giao đồ ăn không đúng hẹn.

Hoài Linh

Quân đội Trung Quốc phóng tên lửa, tập trận rầm rộ

Quân đội Trung Quốc phóng tên lửa, tập trận rầm rộ

Quân đội Trung Quốc vừa phóng một loạt tên lửa có độ chính xác cao và tập trận lớn chưa từng có trên toàn quốc ở 4.000 căn cứ quân sự.

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Một học sinh Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người sau khi bức ảnh về mái tóc băng của em được chia sẻ rộng rãi trên internet.

Chính phủ Mỹ bị rò rỉ tin mật

Chính phủ Mỹ bị rò rỉ tin mật

Thông báo nội bộ đóng dấu mật, có nội dung Giám đốc Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) Mike Rogers sẽ về hưu vào mùa xuân này, đã bị rò rỉ.