Sasha Obama bước sang tuổi 16 vào ngày 10/6, một ngày trước khi người dùng Twitter tái phát hiện con gái cựu Tổng thống Obama thực chất không phải tên là Sasha mà là Natasha.

"Hôm nay là tròn một năm ngày tôi phát hiện ra rằng tên thật của Sasha Obama là Natasha", người dùng Ashley C.Ford viết trên Twitter hôm 11/6. Theo Daily Mail, mẩu tin này đã tạo ra một cơn bão thông tin từ những người lần đầu tiên biết sự thật này.

{keywords}

Hàng trăm người đã trả lời mẩu tin của Ford và thừa nhận họ sốc khi nghe tin đó. Một số khác đặt ra câu hỏi, liệu Malia, chị gái của Sasha cũng có một cái tên khác, như Chelsea?.

Hôm 10/6, con gái cựu Tổng thống Mỹ Obama tròn 16 tuổi song tiệc sinh nhật đã diễn ra từ tháng 5. Những lời chúc mừng sinh nhật Sasha đổ về từ khắp nước Mỹ khi những người hâm mộ cô gái trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Sasha qua mạng xã hội.

Ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Sasha, với chủ nhân mặc chiếc váy đỏ được chia sẻ hàng nghìn lần trên Twitter.

Tên đầy đủ của Sasha được phát hiện vào năm ngoái khi cô gái trẻ đi làm tại một nhà hàng hải sản. Thông tin đã được một số hãng tin nắm được và được tờ The Huffington Post đăng tải.

Hoài Linh

Xem máy bay chiến đấu tháp tùng nhà Obama đi nghỉ dưỡng

Xem máy bay chiến đấu tháp tùng nhà Obama đi nghỉ dưỡng

Sáu máy bay chiến đấu đã tháp tùng chiếc máy bay tư nhân chở gia đình cựu Tổng thống Mỹ Obama tới một ngôi làng nghỉ dưỡng ở vùng Tuscany, Italia.

Bài phát biểu giá 'cắt cổ' của Obama

Bài phát biểu giá 'cắt cổ' của Obama

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đang bị chỉ trích mạnh sau khi đồng ý nhận 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) để phát biểu tại hội nghị do một ngân hàng ở phố Wall tổ chức.

Dân Pháp muốn thuê Obama làm tổng thống

Dân Pháp muốn thuê Obama làm tổng thống

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đang được người dân Pháp kêu gọi tham gia tranh cử Tổng thống Pháp vào tháng 4 tới.

Con gái Obama đi nghỉ cùng giới siêu giàu

Con gái Obama đi nghỉ cùng giới siêu giàu

Trước khi theo học tại ngôi trường Harvard danh tiếng, con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có những chuyến du lịch thú vị.