Một bức ảnh về hai người đang ôm nhau đã khiến cư dân mạng đau đầu, hoa mắt để tìm ra "đầu nào thân ai", Daily Mail đưa tin.

Thoạt nhìn, có thể thấy trong ảnh là một cặp nam nữ đang ôm nhau, một người đứng, một người ngồi; một người mặc áo sơ mi xanh, quần jean trắng, đi giày cao gót còn người kia màu áo kẻ carô màu hồng.

{keywords}
Bức ảnh khiến cư dân mạng đau đầu.

Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn lại rất khó để phân biệt người nào đang thực sự mặc đồ gì và liệu người đàn ông với mái tóc ngắn đang đứng hay đang ngồi.

Sau khi được cư dân mạng Boom_likean808 chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, bức ảnh đã nhanh chóng gây ra một cuộc "đại chiến".

Một số người khẳng định người đàn ông mặc quần bò và đi giày cao gót trong khi một phe khác lại cho rằng người phụ nữ với mái tóc dài đang đứng dựa và vòng tay ôm người đàn ông.

"Bạn có thể thấy cô ấy đang dựa đầu vào vai anh ấy", một cư dân mạng nói.

"Chính xác là anh ấy đang đi giày cao gót vì cổ của anh ấy nằm trong cổ áo của chiếc sơ mi xanh", một người khác dùng lý lẽ để phản bác lại.

{keywords}
Đáp án là người phụ nữ đi giày cao gót đang dựa đầu vào bạn cô.

Cuối cùng, bức ảnh cũng có lời giải đáp thỏa đáng khi cư dân mạng Boom_likean808 khoanh một vòng tròn đỏ trên đó. Sự thật là người phụ nữ mặc áo sơ mi xanh, quần trắng và đi giày cao gót. Cô dựa vào vai người đàn ông mặc áo kẻ carô hồng khi anh đang mỉm cười trước màn hình máy tính.

Sầm Hoa

Bé 4 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trong xe buýt trường học

Bé 4 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trong xe buýt trường học

Một bé trai 4 tuổi tại Vũ Hán, miền trung Trung Quốc đã tử vong sau khi vô tình bị bỏ quên trong một chiếc xe buýt trường học suốt cả ngày.

Chuyện chọn vợ ly kỳ của đại gia Nga

Chuyện chọn vợ ly kỳ của đại gia Nga

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, một sinh viên Nga nghèo đã được chọn làm vợ nhà tài phiệt dầu mỏ Konstantin Scherbinin, 55 tuổi.

Bên trong học viện đào tạo 'sống ảo ra tiền'

Bên trong học viện đào tạo 'sống ảo ra tiền'

Tại ngôi trường chuyên đào tạo "sống ảo ra tiền" lớn nhất Trung Quốc, các học viên sẽ được đào tự kỹ năng chụp ảnh "tự sướng", trang điểm...

Lớp học chống cô đơn dành cho 'nữ sinh tóc bạc'

Lớp học chống cô đơn dành cho 'nữ sinh tóc bạc'

Trong bộ đồng phục nữ sinh, một nhóm các bà lão 60 tuổi cùng cười sảng khoái khi ngồi trên xe buýt tới một ngôi trường ở tỉnh Ayutthaya, Thái Lan.

Xem "người nhện" giải cứu bé 4 tuổi treo lơ lửng ngoài lan can

Xem "người nhện" giải cứu bé 4 tuổi treo lơ lửng ngoài lan can

Một người đàn ông đã được ca ngợi là anh hùng sau khi anh tay không giải cứu thành công một em bé 4 tuổi đang bị treo lơ lửng ở ban công tầng 4 của một tòa nhà cao tầng.