Cảnh sát mặc thường phục đã bắt giữ tên này sau khi hắn bắn chết một hành khách trên xe buýt thành phố. 

Cảnh sát cho biết không rõ động cơ của nghi phạm, được xác định là Gerry Dean Zaragoza, 26 tuổi.

“Rõ ràng, đây là cá nhân thực hiện một cuộc tàn sát”, Đại úy Willam Hayes cho biết. “Chúng tôi đã biết anh ta là mối nguy hiểm đối với cộng đồng'.

{keywords}
Cảnh sát đứng trước nhà anh Zaragoza tại Canoga Park

Cảnh sát cho biết, Zaragoza đã giết cha và anh trai, đồng thời làm bị thương mẹ đẻ tại một khu chung cư tại khu vực Canoga Park.

Bà Ruth Barcena, một người hàng xóm, nói với đài CBS rằng mẹ Zaragoza là một người rất thân thiện. “Tôi rất đau lòng vì những gì đã xảy ra”, bà cho biết.

Ngoài ra, Zaragoza còn bị nghi ngờ đã bắn thêm hai người nữa ở một trạm xăng tại North Hollywood, giết chết một người phụ nữ được cho là người quen và làm một người đàn ông bị thương trong tình trạng nguy kịch – chính quyền cho biết.

Thủ phạm cũng đã bị nghi ngờ dính líu đến một vụ cướp của không thành bên ngoài một ngân hàng. Nạn nhân trong vụ việc này không bị thương và không mất tài sản.

Nhiều giờ sau, ông Hayes cho hay Zaragoza đã bắn và giết chết một người không quen biết trên một xe buýt ở khu vực Van Nuys, trước khi bị cảnh sát dùng vũ lực bắt giữ tại Canoga Park.

{keywords}
Cảnh sát bắt giữ nghi phạm tại hiện trường.

Cảnh sát đã tịch thu một khẩu súng trong lúc thực hiện bắt giữ.

Một số hình ảnh khác về các hiện trường quanh thành phố Los Angeles:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 


Anh Thư