Một cựu chính trị gia tại Nhật Bản đã ra tay đâm chém 4 người trong một gia đình và khiến một trong số họ -  một bé gái 6 tuổi - thiệt mạng, Kyodo đưa tin.

Cha của bé gái nói với cảnh sát rằng, kẻ tấn công là người thân của vợ anh và đã cùng gia đình tới ăn tối ở một nhà hàng ở thành phố Chiba.

{keywords}
Nhà hàng nơi xảy ra án mạng

Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh. Cô bé bị chém vào lưng và chết vì mất nhiều máu, cảnh sát cho biết.

Người cha bị thương ở đùi, người mẹ bị thương ở thân trên còn em gái của cô bé, khoảng 1 tuổi, bị thương nhẹ ở đầu và mặt, nhưng các vết thương đều không đe dọa tới tính mạng.

Kẻ tấn công, không được tiết lộ danh tính, đã bị bắt tại hiện trường. Người đàn ông này đã im lặng trong suốt quá trình thẩm vấn. Cảnh sát đang tiến hành điều tra xem liệu vụ tấn công có được lên kế hoạch trước không vì người đàn ông được cho là mang theo dao khi tới nhà hàng.

Nghi phạm là cựu ủy viên hội đồng lập pháp tại Chiba. Theo cảnh sát, người đàn ông đã cùng gia đình bé gái tới nhà hàng và vụ việc xảy ra sau khi họ đi vào phòng ăn riêng. Cha của bé gái cho biết, người đàn ông đột nhiên lớn tiếng, giận dữ và bắt đầu chém cả gia đình anh.

Người đàn ông này sống tại Okinawa và thỉnh thoảng cùng gia đình họ đi ăn.

Theo người quản lý nhà hàng izakaya, các nhân viên ở đây đã nghe thấy tiếng ồn trong phòng ăn riêng và tóm lấy người đàn ông.

Quản lý một nhà hàng gần đó cũng cho biết anh chỉ biết chuyện gì đang diễn ra khi nghe thấy tiếng còi xe cứu thương và xe cảnh sát tới. "Tôi cũng nghe thấy những tiếng la hét lớn", ông nói.

Sầm Hoa

Hạm đội tàu ngầm tấn công cảm tử của Nhật Bản

Hạm đội tàu ngầm tấn công cảm tử của Nhật Bản

Trong những tháng cuối cùng của cuộc Đại chiến thế giới thứ hai, khi quân đội phát xít Nhật rơi vào tình cảnh tuyệt vọng, họ đã sử dụng tới một loại vũ khí mới.

Ngày này năm xưa: Tai nạn đường sắt kinh hoàng trong lịch sử Nhật

Ngày này năm xưa: Tai nạn đường sắt kinh hoàng trong lịch sử Nhật

Thảm họa đâm tàu ở Shigaraki, Shiga, là một trong những tai nạn đường sắt khủng khiếp nhất trong lịch sử Nhật Bản, xảy ra ngày 14/5/1991.

Thế giới 24h: Triều Tiên thẳng thắn đáp trả Nhật

Thế giới 24h: Triều Tiên thẳng thắn đáp trả Nhật

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 12/5 khẳng định vấn đề Bình Nhưỡng bắt cóc công dân Nhật Bản trước đây đã được giải quyết xong.

Bí mật rợn người về đội thí nghiệm trên người của Nhật

Bí mật rợn người về đội thí nghiệm trên người của Nhật

Câu chuyện kinh hoàng về đơn vị 731 của Nhật chuyên tiến hành những thí nghiệm khủng khiếp trên người dưới vỏ bọc "nghiên cứu chiến tranh" trước và trong Thế chiến II lại một lần nữa được phơi bày.

Sự thật về món tráng miệng 'xúc phạm' Thủ tướng Nhật

Sự thật về món tráng miệng 'xúc phạm' Thủ tướng Nhật

Tranh cãi đã nổi lên sau khi đầu bếp ngôi sao người Israel phục vụ món kẹo socola trong một chiếc giày ở tiệc tối chiêu đãi Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.