{keywords}
Cựu Tổng thống Mỹ Obama cưỡi sóng, khoe thân hình săn chắc. Ảnh: BI

Theo hãng tin RT, một phát ngôn viên của ông Obama thông báo, “do sự lây lan mới của biến thể Delta trong tuần qua, Tổng thống thứ 44 của Mỹ và vợ đã quyết định thu hẹp đáng kể lễ sinh nhật, chỉ bao gồm gia đình và những bạn bè thân thiết. Ông Obama biết ơn những người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và mong sớm gặp lại mọi người”.

Ban đầu, cựu Tổng thống Mỹ định tổ chức sinh nhật lần thứ 60, với gần 500 khách và 200 nhân viên tại dinh thự trị giá 12 triệu USD của ông vào cuối tuần.

Các khách mời gồm nhiều sao hạng A của Hollywood như George Clooney, người dẫn chương trình Oprah Winfrey và ban nhạc Pearl Jam. Có thông tin rằng khách mời được yêu cầu trình giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 hoặc giấy chứng nhận đã tiêm phòng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The New York Post, một nhà cung cấp dịch vụ ăn uống có liên quan tới sự kiện này đã gọi đó là một kế hoạch điên rồ.

Hiện, các chính trị gia và giới truyền thông Mỹ liên tục cảnh báo về các sự kiện siêu lây nhiễm, những cuộc tụ tập đông người có thể khiến Covid-19 lan rộng do số lượng lớn người tham dự sự kiện và cách ly xã hội bị hạn chế.

Hoài Linh

Covid-19 giúp gia đình Obama lấy lại những khoảnh khắc đã mất

Covid-19 giúp gia đình Obama lấy lại những khoảnh khắc đã mất

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cho biết, đại dịch Covid-19 đã giúp bà và chồng lấy lại “những khoảnh khắc đã mất” với hai con gái.