Yanet Garcia, được người hâm mộ mệnh danh là MC thời tiết "khêu gợi nhất thế giới", vừa tiết lộ bí mật đằng sau hình thể chuẩn lạ thường của cô.

Vẻ đẹp Mexico 25 tuổi này, được so sánh với Kim Kardashian, đã hé lộ bí quyết giữ dáng bằng một loạt ảnh và video tập thể lực đăng trên Instagram.

Cô gái tóc nâu xinh đẹp đã đăng một loạt ảnh chụp trên đảo Maui, Hawaii (Mỹ), khi mặc bộ bikini thiếu vải cũng như khi đang thư giãn trong bồn tắm nước nóng.

{keywords}

Theo Express, những tấm ảnh đăng trên Instagram khiến những người hâm mộ MC 25 tuổi này mê đắm và có người còn gọi Garcia là "người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới".

{keywords}

Tuy nhiên, không ít người cảm thấy buồn khi thấy vẻ đẹp Mexico này thân mật bên bạn trai Doug Censor Martin trong các tấm ảnh chụp.

{keywords}

Yanet Garcia, trước đây là người mẫu, đã từng gây ra một cuộc tranh cãi nóng bỏng khi mặc một bộ đồ ôm sát màu đen. Dù sở hữu những đường cong đáng ghen tị song người dẫn chương trình của đài Televisa Monterrey vẫn buộc phải xua đi các tin đồn nói cô bơm mông.

  • Hoài Linh

Sắp có Tổng thư ký Liên Hợp Quốc nói tiếng Nga?

Do nhiệm kỳ của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon sẽ kết thúc vào ngày 31/12 nên cuộc đua tìm người kế nhiệm ông này đã được khởi động.

Hillary làm nên lịch sử

Đảng Dân chủ vừa chính thức đề cử Hillary làm ứng viên Tổng thống, và bà đã trở thành phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Mỹ đứng đầu lá phiếu của một đảng lớn ở nước này.

Đề xuất rợn người của thủ phạm vụ thảm sát Nhật

Đài truyền hình NTV cho biết, gã đàn ông vừa tiến hành vụ thảm sát tại một trung tâm chăm sóc người tàn tật ở Nhật từng đưa ra một kiến nghị rất sốc.

Quần áo của con gái Trump sản xuất ở Việt Nam

Những món quần áo bán chạy nhất của thương hiệu Ivanka Trump, con gái ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump, được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.