IS vừa tiết lộ hình ảnh một chiến binh ngồi trên xe lăn hành quyết con tin, người bị cáo buộc là gián điệp tại thành trì của tổ chức này ở Libya.


Một trong số các bức ảnh cho thấy, đao phủ IS đang ngồi trên xe lăn. Bên cạnh là một người đàn ông mặc bộ đồ màu cam, bị trói chặt chân tay và đang quỳ trên bãi cỏ.

{keywords}
Đao phủ IS bị mặt, ngồi xe lăn bên cạnh con tin bị trói chặt chân tay bằng một sợi dây thừng.

Trong một bức ảnh khác là con tin, với khuôn mặt bê bết máu và đang bị trói chặt trên giá sắt. Trước bụng người này có dán mảnh giấy ghi chữ "gián điệp".

{keywords}
Con tin bị treo lên giá sắt và trước bụng có dán mảnh giấy ghi dòng chữ "gián điệp".

Bức ảnh thứ ba cho thấy, con tin bị treo trên giá nhưng không có mảnh giấy trên người. Không rõ liệu đây có phải là người trong bức ảnh trước hay không và anh ta còn sống hay đã chết.

{keywords}
Không rõ liệu hai người đàn ông trong hai bức ảnh có phải cùng một người không.

Theo Daily Mail, vụ hành quyết xảy ra tại Sirte, quê hương của cựu lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi. Đây cũng là thành trì duy nhất của IS tại quốc gia Bắc Phi này.

Sầm Hoa

Độc chiêu nhử IS sa bẫy chết

Lính tinh nhuệ của Anh SAS đã tiêu diệt được hàng loạt chiến binh IS "ngây thơ" bằng cách đặt bẫy hình nộm y như thật.

Ớn lạnh chuyến xe tử thần tới thành trì của IS

Đó là một chiếc xe buýt bình thường với cửa sổ đã rạn và đầy bụi bặm. Nhưng một khi hành khách quyết định bước lên đó thì họ hiểu mình rất có thể đang dùng tấm vé một chiều đến với tử thần.

Tay súng bí ẩn lần lượt bắn hạ từng lãnh đạo IS

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) khét tiếng tàn bạo đang rơi vào hoảng loạn sau khi một tay súng bắn tỉa bí ẩn lần lượt hạ gục các chỉ huy của nhóm từ khoảng cách xa.