Cư dân tại một ngôi làng ở Trung Quốc rất hốt hoảng khi thấy một vật thể không xác định bất ngờ rơi từ trên trời xuống đất và để lại một lỗ thủng lớn trên mặt đất.

Theo Nhân dân nhật báo, dân làng cho hay, "đĩa bay" trên rơi xuống đỉnh núi vào ngày 12/12, gây ra một âm thanh lớn tại làng Zhangjiapan, tỉnh Thiểm Tây.

Miệng hố vẫn bốc cháy khi một số cư dân lao tới hiện trường. Tuy nhiên, điều bí ẩn là không tìm thấy vật thể nào trong hố. Một số người cho rằng vụ việc có liên quan tới đĩa bay.

Miệng lỗ thủng trên mặt đất do "đĩa bay" bí ẩn gây ra dài 1m, rộng 50 cm.

Cảnh sát quận Fugu, quản lý ngôi làng trên cho hay, họ tìm thấy một số vật thể có lẽ liên quan tới sự việc trên ở ba địa điểm khác nhau. Trong số này, có một miếng kim loại hình tròn rất lớn, trên bề mặt của nó có các con số và chữ.

{keywords}

Theo cảnh sát, vòng kim loại này rơi xuống với tốc độ cao và trúng mái một ngôi nhà. Hiện, các món đồ đều được gửi đi kiểm tra.

{keywords}

May mắn là không ai bị thương trong vụ việc trên.

{keywords}

Sự kiện bí ẩn trên đã thu hút hàng nghìn người quan tâm và bình luận trên trang mạng xã hội QQ của Trung Quốc. Một số người đoán đó là một phần của đĩa bay. Trong khi đó, không ít người nói đó là một phần của tàu vũ trụ Thần Châu 11.

  • Hoài Linh

CIA tiết lộ tài liệu về các đĩa bay bí hiểm

Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã công bố các ảnh mật từ những năm 1950 về vật thể bay không xác định (UFO), còn gọi là ‘đĩa bay’, trên bầu trời nước Anh.

Bí ẩn dự án nghiên cứu đĩa bay của Mỹ

 Sử gia nghiệp dư John Greenewald đã dành gần 2 thập niên để theo đuổi yêu cầu thông tin giải mã từ chính phủ Mỹ về các vật thể bay không xác định (UFO).

Đĩa bay bí ẩn bốc cháy ở Mexico

Cảnh tượng một vật thể bay không xác định (UFO) bốc cháy trên bầu trời Mexico đã được ghi lại trong một clip trên Youtube.

Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay

Anh vừa giải mật hàng loạt tài liệu về đĩa bay. Hồ sơ về đĩa bay gồm 8.500 trang thông tin, hình ảnh và các mô tả về những lần vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện.

Lộ ảnh chiến đấu cơ rượt bắt đĩa bay?

Các nhân chứng nói rằng, trong khoảng năm phút vật thể bay không xác định (UFO) này bất ngờ đổi hướng, khiến máy bay quân đội phải ‘chao liệng ngoạn mục’.