Các cầu thủ trong đội bóng "Lợn hoang" đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã lo lắng và giúp đỡ họ trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi được cứu khỏi hang Tham Luang, The Nation đưa tin.

Đoạn clip do Bộ Y tế Thái Lan công bố, cho thấy các cầu thủ và huấn luyện viên của họ đang đeo khẩu trang và ngồi trên giường bệnh tại Bệnh viện Prachanukroh, tỉnh Chiang Rai.

Các cậu bé đã lần lượt giới thiệu về bản thân trước khi nói qua về tình hình sức khỏe, các món ăn ưa thích và gửi lời cảm ơn tới mọi người.

"Xin chào, cháu là Adul. Hiện cháu rất ổn. Cám ơn mọi người rất nhiều!", cầu thủ Adul Sam-on (biệt danh Dul), 14 tuổi nói bằng tiếng Anh.

"Mọi người đừng lo lắng. Bọn cháu đã an toàn", một cầu thủ khác nói thêm.

Trong khi đó, huấn luyện viên Ekkapol Chanthawong (25 tuổi) cho biết sức khỏe của anh đã được cải thiện và hiện giờ anh cảm thấy đã khỏe mạnh. Anh thèm được ăn món cơm rang với thịt lợn chiên. Anh cũng muốn gửi lời cám ơn tới chính quyền, lực lượng đặc nhiệm Hải quân Thái Lan cũng như các bác sĩ đã giúp đỡ đội bóng.

Ngày 23/6, một nhóm gồm 12 thiếu niên trong đội bóng "Lợn hoang" cùng huấn luyện viên Ekkapol Chantawong đã vào hang Tham Luang để khám phá và tổ chức mừng sinh nhật 17 tuổi của Peerapat Sompiangjai, một cầu thủ trong đội.

Tuy nhiên, nhóm đã không thể trở ra do mưa lớn khiến hang bị ngập lụt. Một chiến dịch giải cứu lớn chưa từng có với sự tham gia của các thợ lặn chuyên nghiệp nhất tới từ khắp nơi trên thế giới đã diễn ra từ ngày 2-10/7. Toàn bộ đội bóng đã được đưa ra ngoài an toàn sau hơn 2 tuần bị mắc kẹt.

Sầm Hoa

Cầu thủ nhỏ nhất đội bóng Thái lần đầu tiết lộ vụ mắc kẹt

Cầu thủ nhỏ nhất đội bóng Thái lần đầu tiết lộ vụ mắc kẹt

Mẹ cầu thủ nhỏ tuổi nhất thuộc đội bóng thiếu niên Thái Lan từng bị mắc kẹt suốt 17 ngày trong hang Tham Luang, vừa hé lộ những điều con trai cô kể về sự cố.

Người trong cuộc kể chi tiết cuộc giải cứu đội bóng Thái

Người trong cuộc kể chi tiết cuộc giải cứu đội bóng Thái

Giới chức Thái vừa công bố thêm nhiều chi tiết về chiến dịch dài 17 ngày đưa đội bóng Thái khỏi hang ngập nước. Đó là một cuộc chiến chống lại nhiều yếu tố.

Giải mã những bí ẩn quanh vụ cứu đội bóng Thái

Giải mã những bí ẩn quanh vụ cứu đội bóng Thái

Sau 17 ngày trong hang sâu Tham Luang, miền bắc Thái Lan, toàn bộ 13 thành viên đội bóng Lợn Hoang và huấn luyện viên của các em đã được đưa ra ngoài an toàn.

Thái Lan tung video gây tranh cãi về chiến dịch giải cứu đội bóng mắc kẹt

Thái Lan tung video gây tranh cãi về chiến dịch giải cứu đội bóng mắc kẹt

Thái Lan vừa công bố video giúp mọi người hiểu rõ hơn quá trình giải cứu đội bóng mắc kẹt ở hang Tham Luang. Song, video này lại dấy lên những tranh cãi.

Hé lộ cách đưa đội bóng Thái Lan thoát khỏi hang

Hé lộ cách đưa đội bóng Thái Lan thoát khỏi hang

Thông tin mới nhất cho thấy, các thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan được khiêng bằng cáng trong quá trình giải cứu.