Một cô gái 23 tuổi đã cố gắng tự vẫn vài lần tại một khách sạn ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc), sau khi biết được dung nhan thật của bạn trai trên mạng không giống những gì cô tưởng tượng.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Cảnh sát địa phương cho hay, vụ việc xảy ra tại tầng bảy của một khách sạn tại thành phố Mẫu Đơn Giang. Ngay khi cảnh sát tới, cô gái đã chạy ra ban công, đứng bằng một chân rồi hét lớn trước mặt bạn trai rằng: "Anh đã lừa tôi".

Sau khi đưa được cô gái ra khỏi ban công, cảnh sát đã an ủi cặp đôi. Đột nhiên, cô gái nuốt chửng số thuốc ngủ cầm trên tay và cố gắng nhặt một mảnh kính vỡ để cứa cổ tay. Cảnh sát đã ngăn cô lại và gọi xe cứu thương đưa cô tới bệnh viện.

Theo mẹ của cô gái quẫn trí trên, con gái bà ở Cát Lâm, còn bạn trai ở Hắc Long Giang. Hai người đã quen nhau trên mạng. Gia đình đã phản đối vì con gái họ kém bạn trai tới 10 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn tới Hắc Long Giang để gặp anh kia.

Rõ ràng, cô gái đã bị sốc nặng khi nhìn thấy dung nhan thật của bạn trai ngay lần gặp đầu tiên, tờ Shanghaiist bình luận.

Câu chuyện trên đã khiến hàng ngàn cư dân mạng quan tâm. Một người cho rằng: "Không có lý do gì để cô gái tự kết liễu đời mình chỉ vì anh ta không đẹp trai như trong ảnh. Cô ấy không biết rằng cha mẹ mình sẽ rất buồn nếu cô chết hay sao?"

"Người đàn ông đó xấu trai tới mức nào mà khiến cô ấy muốn tự vẫn vậy nhỉ?", một cư dân mạng khác tự hỏi.

Vài ngày trước, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Một cặp đôi quen nhau trên mạng đã cãi nhau nảy lửa ngay giữa phố trong lần gặp trực tiếp đầu tiên. Cả hai đều cáo buộc nhau gửi các bức ảnh lừa tình trên mạng cho mình.

Sầm Hoa