Sau khi thất bại nặng nề trước đối thủ Donald Trump tại Indiana, Ted Cruz đã tuyên bố chấm dứt chiến dịch tranh cử tư cách ứng viên đảng Cộng hòa để cạnh tranh vào Nhà Trắng.

{keywords}

Theo CNN, như vậy tỷ phú Trump chắc chắn sẽ giành được đề cử của đảng Cộng hòa.

Trước đó, ông Cruz đã gọi ông Trump là "kẻ dối trá" và không thích hợp cho vị trí tổng thống Mỹ.

Đáp lại, ông Trump nhận xét: "Ted Cruz là ứng viên vô vọng đang cố cứu chiến dịch tranh cử thất bại".

Trong khi đó, cuộc đua trong đảng Dân chủ vẫn hết sức gay cấn. Hillary Clinton và đối thủ Bernie Sanders vẫn đang giành giật từng lá phiếu ở Indiana.

KN

Dân Nga tới tấp khen Donald Trump

Bài phát biểu về chính sách đối ngoại ngày 27/4 của ứng viên Cộng hòa Mỹ Donald Trump đã gây tiếng vang ở một đất nước mà thậm chí người ta ít nhìn tận mắt các chính trị gia Mỹ.

Donald Trump và Hillary Clinton tiếp đà thắng

Tỷ phú Donald Trump, ứng viên sáng giá của Đảng Cộng hòa, đã giành chiến thắng ở cả 5 bang quan trọng tại đông bắc Mỹ trong khi cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton thắng ở ba bang trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ hôm 26/4.

Donald Trump quyết 'lột xác'

Trong cuộc họp kín với các lãnh đạo Cộng hòa, Donald Trump - ứng viên Tổng thống gây tranh cãi của đảng này - cam kết sẽ thay đổi hình ảnh bản thân.

Donald Trump và Hillary Clinton đại thắng

Cả hai ứng viên Donald Trump của Đảng Cộng hòa và Hillary của Đảng Dân chủ đều giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ quan trọng ở New York.

Donald Trump lại tuyên bố sốc

Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tự tin ông có thể giúp nước Mỹ thoát hẳn khoản nợ 19 nghìn tỷ USD chỉ trong 2 nhiệm kỳ làm Tổng thống.

"Thế giới 24h: Obama thẳng thừng chê Trump

Tổng thống Obama phản ứng về bình luận gây sốc của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump về hạt nhân; các tàu hải quân của Mỹ và Nhật tới tấp cập cảng Philippines...

Vợ Donald Trump bị tung ảnh nóng trần trụi

Cô vợ người mẫu của tỉ phú Donald Trump vừa bị đối thủ tung ảnh nóng trần trụi trong chiến dịch tranh cử trở thành Tổng thống Mỹ của chồng mình.

Donald Trump và mối nguy hại cho thế giới

Donald Trump có thể gây nguy hiểm cho kinh tế thế giới như IS, làm tăng nguy cơ các vụ tấn công khủng bố... các chuyên gia nhận định.