Thay tên đổi họ, Tan đã đóng giả là một công tử nhà giàu với xe sang và những món đồ trang sức xa xỉ, thực chất đều là hàng giả, để bắt đầu chuyện tình lãng mạn với 19 người phụ nữ kể từ năm 2017.

{keywords}
 

Cảnh sát ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) cho biết: “Trong tổng cộng 19 người phụ nữ anh ta từng hẹn hò thì có bốn người đã có con và hai người đang mang thai. Thậm chí, một trong số họ còn tố cáo người đàn ông này lấy trộm ô tô của cô trong lúc cô đang chuyển dạ ở bệnh viện”.

Cảnh sát đã bắt giữ Tan sau khi có rất nhiều cáo buộc tố cáo anh ta là một kẻ lừa đảo. Theo cảnh sát điều tra vụ án, “Tan đã bắt đầu lừa đảo phụ nữ kể từ năm 2017 sau khi anh ta mất việc ở một quán rượu”.

{keywords}
 

Thủ đoạn của Tan là dùng những lời đường ngọt để dỗ dành các cô gái đầu tư vào công việc kinh doanh của mình. Với vẻ ngoài bóng bẩy của một công tử nhà giàu, gã dễ dàng lừa gạt các cô gái.

Chị Wang- một trong những nạn nhân cho biết: “Tôi đã bắt đầu quan hệ với Tan vào tháng 6 năm 2017. Tan không chỉ có một vẻ bề ngoài lịch thiệp giàu có, cách nói chuyện thu hút mà anh ta còn ân cần, chăm sóc tôi chu đáo".

"Thậm chí, có hôm anh ta đã mất hai giờ đồng hồ trong mùa đông rét buốt chỉ để mang cho tôi một chiếc áo khoác. Lúc đó, tôi thật sự tin đó là người đàn ông của đời mình. Nhưng tôi không thể ngờ sau đó, anh ta đã lấy trộm chiếc xe ô tô trong lúc tôi chuyển dạ ở bệnh viện”.

{keywords}
 

Một người phụ nữ khác tên Yang cũng tố cáo Tan lừa cô số tiền 150.000NDT (khoảng 500 triệu VND). Cô cho biết, Tan tự nhận xuất thân từ gia đình của một quan chức cấp cao. Tan thường đưa đón cô bằng chiếc Mercedes-Benz, nhưng sau đó Yang phát hiện ra đó chỉ là một chiếc xe rẻ tiền được sửa lại.

Cô cho biết thêm, “vào đầu 2018, Tan nói đang gặp khó khăn và muốn tôi mua giúp anh ta một chiếc điện thoại và một số tiền mặt không nhỏ. Không chỉ vậy, trong lễ đính hôn, anh ta đã tặng tôi chiếc nhẫn kim cương 5 cara giả để đổi lấy 165g vàng thật từ tôi”.

Yến Nhi