Một thanh niên Trung Quốc đã kiếm được bộn tiền nhờ ngoại hình giống hệt Tổng thống Mỹ Obama. Theo NBC, người này thu 1.500 USD cho một lần xuất hiện 10 phút.


Trong vài năm gần đây, Xiao Jiguo đã thu về rất nhiều tiền khi hiện diện tại các lễ khai trương công ty, các bữa tiệc của tập đoàn và những sự kiện cá nhân.

Xiao, 29 tuổi, cho hay lần đầu tiên anh nhận thức được rằng ngoại hình của mình chính là thứ đẻ ra tiền, là sau khi ông Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ.

"Một hôm, tôi đi cắt tóc. Một đồng nghiệp của tôi hay xem tin tức về Obama đã nói với tôi rằng tôi rất giống ông ấy. Khi đó, tôi chả biết Obama là ai", Xiao nói.

Với ngoại hình giống Tổng thống Mỹ, Xiao cố gắng một chút để có cách nói giống người đứng đầu Nhà Trắng.

"Tôi không giỏi tiếng Anh, nên tôi nói tiếng Anh giả. Người không biết thì nghe thấy giống. Tuy nhiên, đó không phải là tiếng Anh... mà thậm chí tôi cũng không biết mình nói gì".

Xiao hy vọng một ngày nào đó sẽ được gặp Tổng thống Obama để bày tỏ sự biết ơn với nhà lãnh đạo này.

"Tôi cho rằng, tôi và Tổng thống Mỹ có một mối ràng buộc, tôi và ông ấy đều có chung nhóm máu, còn ngày sinh thì gần nhau".

Xiao trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng trên truyền hình Trung Quốc. Trước khi làm diễn viên và người đóng thế, Xi làm bảo vệ cho một xí nghiệp.

  • Hoài Linh