Đệ nhất phu nhân Mỹ được cho là đang làm một cuốn album ảnh về các loại đồ trang trí của mình, đồng thời giám sát một buổi chụp hình khác tại Nhà Trắng. "Các bức ảnh này chụp thảm trải và các vật dụng khác trong khu nhà ở của lãnh đạo tại Cánh phía Đông Nhà Trắng", một nguồn tin thân cận cho biết với CNN.

{keywords}
Bà Melania Trump đã “biến mất” khỏi các phương tiện truyền thông từ đầu năm nay. Ảnh: AP

Khi những tin tức về người biểu tình đột kích vào bên trong tòa nhà Quốc hội Mỹ rộ lên, bà Melania Trump, cùng với Giám đốc Nhà Trắng Timothy Harleth, được cho là vẫn chỉ tập trung hoàn thành công việc của mình. Khi được đề nghị đưa ra phản hồi về sự việc trên, phu nhân Tổng thống Donald Trump đã chọn cách giữ im lặng.

Một nguồn tin khác từ Nhà Trắng cho hay, điều này có thể do bà Melania Trump đang gặp khó khăn về mặt tinh thần, và không muốn tham gia các hoạt động có thể gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và tinh thần của bà.

Bà Melania Trump đã “biến mất” một cách khó hiểu khỏi các phương tiện truyền thông kể từ đầu năm nay. CNN, dựa trên các nguồn tin thân cận, cho rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ đã quá mệt mỏi với cuộc sống tại Nhà Trắng, và chỉ muốn trở về nhà tại New York.

Trong một diễn biến liên quan, Chánh văn phòng Đệ nhất phu nhân Mỹ Stephanie Grisham đã đệ đơn từ chức vào tối 8/1 (giờ Mỹ).

"Thật vinh dự khi được phục vụ đất nước tại Nhà Trắng. Tôi rất tự hào khi được trở thành một phần trong sứ mệnh giúp đỡ trẻ em ở khắp mọi nơi của phu nhân Trump, và tự hào về nhiều thành tựu của chính quyền này", bà Grisham nói với ABC News trước thời điểm từ chức.

Toàn cảnh Cuộc khủng hoảng trên đồi Capitol ở Mỹ

Việt Anh

Hai cảnh sát bị điều tra vì tham gia bạo loạn ở đồi Capitol

Hai cảnh sát bị điều tra vì tham gia bạo loạn ở đồi Capitol

Ít nhất 2 cảnh sát đã bị đình chỉ công tác và điều tra vì bị cáo buộc tham gia vào cuộc bạo loạn trước tòa nhà Quốc hội Mỹ hôm 6/1.

Trường đại học Mỹ tước bằng danh dự của ông Trump

Trường đại học Mỹ tước bằng danh dự của ông Trump

Đại học tư thục Lehigh tại bang Pennsylvania (Mỹ) đã thu hồi bằng danh dự được trao cho Tổng thống Donald Trump cách đây 30 năm.