Một phụ nữ đã may mắn thoát chết ngay trước họng súng của kẻ khủng bố trong vụ thảm sát tối 13/11 ở Paris (Pháp).

TIN BÀI KHÁC:

Những cảnh quay kinh hoàng về vụ nổ súng trong một nhà hàng tại Paris vừa được tiết lộ trên Daily Mail. Đoạn video đã cho thấy sự tàn bạo của tay súng IS. Tay súng IS được cho là Salah Abdeslam, kẻ đang bị cảnh sát Pháp truy nã gắt gao.

Đoạn video được lấy ra từ camera giám sát đặt tại ba góc khác nhau bên trong quán cafe. Khi đó, ở trong và ngoài quán khá đông khách. Ở những giây đầu tiên, đạn bay vào trong quán khi hai nhân viên phục vụ đang đứng nói chuyện ở quầy bar.

Một phụ nữ, được cho là đã bị thương ở cổ tay, chạy vào bên trong quán. Cô đã chui ra sau quầy bar, nơi một nữ nhân viên của quán cũng đang nấp. Một người đàn ông đã chạy vào sau cô, nằm sấp xuống sàn nhà và dùng tay để che đầu rồi chạy lên tầng.

Tay súng, với khẩu súng tự động, sau đó đã tiến về gần cửa quán cafe. Hắn cầm trên tay một khẩu AK47.

Ngay đằng sau cửa, khuất tầm nhìn của tay súng, một khách hàng đang đứng dựa vào tường. Tuy nhiên, tay súng không bước vào bên trong mà quay sang phải, nơi có hai người phụ nữ đang trốn dưới gầm bàn.

Camera không quay tới họ, nhưng có thể thấy tay súng đã chĩa súng về phía người phụ nữ gần y nhất và cố bóp cò vài lần. Tuy nhiên, đạn không nổ. Tay súng sau đó chạy tới một chiếc xe đang đỗ trên đường. Vài giây sau, hai người phụ nữ cũng lần lượt rời đi.

Toàn bộ vụ tấn công diễn ra chưa đầy một phút và có ít nhất 30 viên đạn được bắn vào bên trong quán cafe. Rất may, không có ai thiệt mạng. Cảnh sát tin rằng, người phụ nữ bị Salah chĩa súng là người may mắn nhất trong vụ tấn công khủng bố tối 13/11.

Sầm Hoa