Adelina Putin, một nữ DJ quyến rũ kiêm chính trị gia đầy tham vọng tại Italy, đang cố gây được sự chú ý nhờ có họ giống với Tổng thống Nga, theo Telegraph.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Cô đang vận động cho cuộc bầu cử khu vực vào tuần tới và hy vọng sẽ được bầu làm hội viên hội đồng của đảng Fratelli d'Italia (Những người anh em của Italy) tại Veneto, ở phía bắc nước này.

Được truyền thông Italy miêu tả là "La sexy cugina di Putin" ("Cô em họ quyến rũ" của Putin), khẩu hiệu cho chiến dịch tranh cử của Adelina cũng ăn theo biệt danh này: "Nếu bạn muốn bầu cho Putin, bây giờ bạn có thể làm điều đó".

Adelina tự nhận có quan hệ họ hàng "xa" với nhà lãnh đạo Nga, từ thế kỷ thứ 18, khi Peter Đại đế tuyển mộ những người thợ thủ công vùng Veneto tới xây dựng St Peterburg.

"Chúng tôi là anh em họ xa", cô nói với truyền thông Italy. "Tôi luôn yêu quý họ của mình, nhưng tôi càng thích nó hơn kể từ khi ông Vladimir Putin xuất hiện. Những người họ hàng của tôi và tôi đã phát hiện ra nhiều mối liên hệ với ông ấy".

{keywords}

Nữ chính khách này còn tự nhận rằng cô có khá nhiều điểm chung với Tổng thống Putin. "Tôi thích vũ khí. Tôi thường tới trường bắn. Tôi tập thể hình và leo núi", cô nói.

Cô còn nói rất hâm mộ nhà lãnh đạo Nga. "Tôi rất hâm hộ cách giải quyết các vấn đề của ông ấy. Ông ấy có tính cách của một nhà lãnh đạo thực sự", cô cho biết

Sầm Hoa