Diễn viên kiêm người mẫu Australia với vẻ ngoài điển trai đã được minh oan sau khi bị một số người kết tội là kẻ đánh bom tại Bangkok và bị cảnh sát thẩm vấn.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Dailymail đưa tin, mỹ nam này có tên là Sunny Burns, người Australia. Anh hiện sống tại Thái Lan và làm công việc dạy tiếng Anh. Burns bỗng nhiên bị tai bay vạ gió sau khi những hình ảnh về nghi phạm khủng bố Bangkok được đưa lên các phương tiện truyền thông.

{keywords}
Burns bị cho là rất giống nghi phạm đánh bom Thái Lan. (Ảnh: Instagram)

Mặc dù hình ảnh này chân dung nghi phạm không mấy rõ ràng, một số cư dân mạng đã ngay lập tức cho rằng đây chính là nam diễn viên.

Cảnh sát nhanh chóng chú ý đến thông tin này và triệu tập Burns đến thẩm vấn. Nam diễn viên 26 tuổi cho biết: “Khi tôi đến đồn cảnh sát, tôi chỉ biết một chút tiếng Thái. Vị thủ trưởng trông có vẻ đáng sợ tiến tới và bắt đầu lớn tiếng với tôi”.

Diễn viên điển trai cho hay anh đã trải qua cuộc thẩm vấn suốt 6 giờ đồng hồ. Ngoài ra, anh cũng bị cảnh sát lục soát nhà riêng để tìm dấu vết chất nổ. 

{keywords}{keywords}
Sunny Burns bị triệu tập đến đồn cảnh sát và bị khám xét nhà riêng. (Ảnh: Instagram)

Sau đó, cảnh sát phát hiện những hình ảnh của Burns trong camera an ninh, cho thấy khi xảy ra vụ nổ, anh đang rời phòng tập thể hình ở cách đó khá xa và đang chuẩn bị cho giờ dạy tiếng Anh. Họ tuyên bố anh hoàn toàn vô tội.

{keywords}
Hình ảnh camera giám sát giúp Burns được minh oan. (Ảnh: Instagram)

Dù rất choáng váng khi bị kết tội, cũng Burn cũng nói rằng cảnh sát Thái đã đối xử rất tốt với mình trong cuộc thẩm vấn. Trên trang mạng xã hội cá nhân, anh viết: “Tôi tha thứ cho những người đã lan truyền tin đồn tồi tệ về mình. Tôi rất yêu đất nước này. Hãy cùng nhau chiến đấu và tìm ra kẻ đánh bom”.

“Tôi không phải là kẻ khủng bố, bức ảnh về người này không hề giống tôi chút nào. Tôi sẽ không bao giờ ăn mặc kiểu như thế đâu, tôi là một người cực kỳ thời trang mà”, Burns hài hước nói.

“Tôi thực sự cần một liều thuốc bổ và một cái ôm. Tất cả mọi chuyện là do phương tiện truyền thông và những kẻ ganh ghét đã lan truyền tin đồn”, anh cho biết.

Nói về vụ nổ khiến 22 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương, anh chia sẻ: “Quả bom đã phát nổ ngay ở khu vực trung tâm mua sắm mà tôi thường xuyên lui tới. Điều đó thật tồi tệ và đáng sợ, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Nhiều người đã bị giết chết và bị thương, tôi xin chia sẻ với những gia đình bị mất đi người thân bằng cả trái tim mình”.

{keywords}
Burns từng đến ngôi đền Erawan, nơi xảy ra vụ đánh bom kinh hoàng. (Ảnh: Instagram)

Ngoài việc là một diễn viên, Sunny Burns cũng là một người mẫu chuyên nghiệp từng biểu diễn ở Tokyo, Hong Kong, Bangkok, London và Sydney. Ở Thái Lan, anh khá nổi tiếng khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế và thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội.

{keywords}
Chàng mỹ nam này vừa là diễn viên, vừa là người mẫu chuyên nghiệp. (Ảnh: Instagram)

Lan Phương