“Tôi lấy làm tự hào về những điều phi thường chúng tôi đã có thể hoàn thành, từ đó khiến nước Mỹ mạnh mẽ hơn, an toàn và an ninh đảm bảo hơn”, Politico trích một đoạn trong đơn từ chức của bà Farah viết.

{keywords}
Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng Alyssa Farah. Ảnh: AP

Trong đơn từ chức của mình, bà Farah đã ca ngợi về những chính sách ưu tiên của chính quyền ông Trump như chiến đấu với tổ chức khủng bố IS, đạt được những cuộc đàm phán hòa bình tại Afghanistan, và cả ‘chiến dịch Warp Speed’, chương trình phát triển vắc-xin phòng chống Covid-19.

Politico nhận định, việc bà Farah từ chức diễn ra chỉ vài tuần trước khi ông Trump chuyển giao quyền lực cho Tổng thống đắc cử Joe Biden. Dù người đứng đầu Nhà Trắng luôn phủ nhận kết quả bầu cử, nhưng những bình luận công khai tới từ bà Farah phần lớn đều mang dấu hiệu của sự hòa giải.

Tuấn Trần

Đồng minh ông Trump đòi tẩy chay bỏ phiếu cho đảng Cộng hòa ở Georgia

Đồng minh ông Trump đòi tẩy chay bỏ phiếu cho đảng Cộng hòa ở Georgia

Các đồng minh của Tổng thống Donald Trump kêu gọi những người ủng hộ không đi bầu cho các ứng viên của đảng Cộng hòa tại bang Georgia.

Ông Trump công bố ‘bài phát biểu quan trọng nhất’

Ông Trump công bố ‘bài phát biểu quan trọng nhất’

Hôm 2/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố trên Twitter một đoạn video mà ông cho là “bài phát biểu quan trọng nhất” từ trước đến nay.