Quyết định hủy bỏ bài tập về nhà để ưu tiên thời gian cho gia đình của một giáo viên ở Texas, Mỹ đã khơi gợi hy vọng cho hàng loạt học sinh khác trên toàn thế giới.

Theo RT, nữ giáo viên Brandy Young đã gửi thư cho các phụ huynh học sinh thông báo về "chính sách bài tập về nhà mới".

Lá thư có nội dung như sau: "Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng vào mùa hè năm nay, tôi muốn thử một thứ gì đó mới mẻ. Bài tập về nhà sẽ chỉ gồm những bài mà học sinh chưa kết thúc trong giờ học. Năm nay, sẽ không có chuyện giao bài về nhà một cách chính thức".

{keywords}

Thông báo được phát cho các phụ huynh tại "Đêm gặp gỡ giáo viên" ở trường tiểu học Godley. Cô Young cho hay, các nghiên cứu không thể chứng minh bài tập về nhà nâng cao khả năng của học sinh, do đó, cô quyết định các em thay vì làm bài tập sẽ ăn tối với gia đình, cùng đọc, chơi ngoài trời và lên giường ngủ sớm.

Một phụ huynh tên là Gallagher đã chia sẻ thông báo trên lên mạng với bình luận liên quan tới đứa con 7 tuổi rằng "Brooke rất yêu quý cô giáo mới". Tin này sau đó đã được chia sẻ gần 70.000 lần.

Cô Young nói với đài CBS rằng quyết định trên bắt nguồn từ một giám thị có suy nghĩ thoáng, người ủng hộ những thay đổi.

  • Hoài Linh

Cảnh sát ép phụ nữ lột áo bơi Hồi giáo trên bãi biển

Cảnh sát Pháp có vũ trang đã vây quanh một phụ nữ trên bãi biển và yêu cầu bà này lột áo bơi kiểu Hồi giáo.

Trump gây sốc với bé trai 12 tuổi điều hành tranh cử

Công chúng lại bất ngờ về Donald Trump, khi biết một cậu bé 12 tuổi đang điều hành một trong số các văn phòng tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa này.

Bắt một loạt tài xế vừa lái xe vừa chơi Pokemon

Chỉ trong một ngày, cảnh sát Thái Lan đã bắt 12 tài xế khi họ vừa lái xe vừa chơi trò Pokemon Go

Vẻ đẹp hiện tại của người từng làm Nhà Trắng chao đảo

Monica Lewinsky là thực tập sinh suýt làm Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ Bill Clinton mất chức khi hé lộ cuộc tình với nhà lãnh đạo đã có vợ con này.

Phải chờ năm rưỡi mới tới lượt thăm Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng ở Việt Nam được nhiều du khách thích tới mức phải chờ một năm rưỡi nếu muốn thăm hang động lớn nhất thế giới này.

Tù nhân điều hành thành phố lớn nhất Pakistan

Ông Waseem Akhtar đã ngồi tù hơn một tháng, sắp nhậm chức Thị trưởng Karachi - một trong những thành phố đông dân nhất thế giới.