Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã tới thăm triển lãm máy móc nông nghiệp trong chuyến thị sát đầu tiên kể từ khi trở thành Chủ tịch Đảng Lao động cầm quyền.


"Chủ tịch Đảng Lao động (WPK) Kim Jong Un đã tham quan triển lãm máy móc và thiết bị sản xuất", hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA đưa tin.

Mặc dù KCNA không nhắc tới thời gian của chuyến thăm, nhưng đây là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của nhà lãnh đạo trẻ tuổi kể từ khi đại hội đảng kết thúc hôm 9/5.

Tháp tùng ông Kim có các ủy viên thường trực Bộ Chính trị, gồm: Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Hwang Pyong-so, Thủ tướng Pak Pong-ju và Phó chủ tịch Ủy ban Quân sự Trung ương Choe Ryong-hae.

Theo KCNA, sau khi tham quan các loại máy cày, xe tải và tàu chở hàng mới được trưng bày tại triển lãm, ông Kim đã bày tỏ sự hài lòng và gọi rằng đây là "một thành công vĩ đại".

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến thị sát mới nhất của ông Kim được đăng tải trên báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của WPK:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Đầu bếp Nhật giải mã kế hoạch chiến tranh của Kim Jong Un

Đầu bếp sushi Nhật từng phục vụ Kim Jong Un khẳng định, đương kim lãnh đạo Triều Tiên không hề có ý định phát động chiến tranh chống lại Mỹ.

Khoảnh khắc Kim Jong-un nhậm chức mới

Những tiếng vỗ tay chúc mừng đã vang lên khắp khán phòng sau khi nhà lãnh đạo Kim Jong-un được Đại hội Đảng Lao Động Triều Tiên trao cho chức danh mới là chủ tịch của đảng Lao động cầm quyền.

Kim Jong-un trở thành Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã được trao cho chức danh mới là Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên (WPK)

Kim Jong-un, Đại hội đảng, Đảng Lao động Triều Tiên, KCNA, bộ chính trị