Ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một loạt vụ nổ bom và đấu súng bên ngoài trung tâm mua sắm Sarinah nằm trong khách sạn Jalan M.H. Thamrin, thủ đô Jakarta, Indonesia hôm 14/1.


Vụ nổ đầu tiên được báo cáo vào khoảng 10h50 sáng tại một chốt cảnh sát ở giao lộ giữa phố Jalan Thamrin và phố Jalan K.H. Wahid Hasyim, Jakarta Golbe đưa tin.

{keywords}
Ảnh: Twitter

10 phút sau đó, đã xảy ra thêm 5 vụ nổ khác, bao gồm tại quán cafe Starbucks ở tòa nhà Skyline, các nhân chứng cho biết.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Cảnh sát hiện đã phong tỏa khu vực và đang tham gia vào một vụ đấu súng mặc dù vẫn chưa rõ ai là thủ phạm.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Ba người được thông báo là đã thiệt mạng trong các vụ nổ và đấu súng, trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát, người được cho là đã bị một tay súng bắn chết.

{keywords}
Ảnh: Jakarta Globe

Thông tin chi tiết về vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật.

Sầm Hoa

Ba người Nga bị nghi dính líu tới vụ nổ ở Istanbul

Sau vụ đánh bom tự sát tại Istanbul khiến 10 du khách thiệt mạng, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ 3 người Nga tình nghi liên quan tới phiến quân IS.

Nổ lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều người thiệt mạng

Ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra tại một khu vực tập trung nhiều khách du lịch ở thành phố Istanbul, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin.

Khiếp hãi vì bị dọa bom ở độ cao 10.000m

Một phụ nữ đi trên chuyến bay của British Airways đã thuật lại nỗi khiếp sợ của cô sau khi một hành khách khác dọa bom và giết hết mọi người.