Vài tháng sau khi tượng khỏa thân của Donald Trump xuất hiện tại nhiều thành phố lớn của Mỹ, một bức tượng khỏa thân của Hillary Clinton đã được dựng lên ở Manhattan hôm 18/10.

Việc dựng tượng đã làm bùng nổ một cuộc đánh lộn giữa nghệ sĩ tạo ra tượng này và một người bất bình.

{keywords}
Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton

Bức tượng ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ do nghệ sĩ Anthony Scioli, 27 tuổi, dựng lên bên ngoài nhà ga tàu điện ngầm Bowling Green của New York vào khoảng 6h sáng. Theo tạo hình, tượng Hillary có móng guốc và cầm một tấm biển che ngực.

Chỉ trong vòng 3 giờ, một khách đi tàu buổi sáng đã tỏ ra phẫn nộ và đạp ngã bức tượng xuống đất. "Thật tục tĩu", vị khách nữ la lớn. Theo New York Daily News, cô này là nhân viên Bảo tàng quốc gia về người Anh điêng.

"Đặt một thứ như vậy ngay trước nơi làm việc của tôi... Tôi không muốn nhìn thấy nó", người phụ nữ trên cho hay.

Nữ khách trên đã đánh nhau với Scioli, vì anh này cố dựng lại bức tượng. Người xem đã xúm quanh hiện trường, người thì đứng về phụ nữ trên, người thì đứng về phía nghệ sĩ với lập luận, anh ta có quyền bày tỏ. Sau cùng, bức tượng đã được cảnh sát dỡ bỏ vì Scioli chưa có giấy phép làm việc đó.

  • Hoài Linh

Nếu Hillary đắc cử, ai sẽ làm Ngoại trưởng Mỹ?

Cựu Thị trưởng thành phố New York Michael Bloomberg mong muốn trở thành Ngoại trưởng Mỹ nếu Hillary Clinton đắc cử Tổng thống Mỹ.

Tranh luận trực tiếp Trump-Hillary: So găng hạng nặng

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Hillary Clinton đã bắt đầu lúc 8h sáng nay 27/9.

Hillary 'đấu' Trump: 30 phút đầu đã rõ thắng thua?

Đa phần những thời khắc quyết định trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa các ứng viên Tổng thống Mỹ đều diễn ở vòng đầu. Donald Trump và Hillary Clinton sẽ phải ghi nhớ rõ điều này.

Cô gái bí ẩn luôn đi sát Hillary

Các bức ảnh cho thấy một cô gái bí ẩn dường như đang kiểm tra mạch của Hillary Clinton trước khi bà xỉu hôm 11/9 đã làm dấy lên tin đồn về "y tá chìm".