Thế giới đón ngày lễ tình nhân, Nhật tuyên bố tấn công phủ đầu nếu bị đe dọa, Hàn Quốc ra mắt tên lửa hành trình mới....Đó là những hình ảnh sự kiện thế giới 24h qua.


Cảnh sát Colombia tịch thu 3 tấn cần sa trong một xe tải ở Bogota, đây là vụ thu giữ lớn nhất tại thành phố này trong thập kỷ qua.

Người biểu tình Bahrain kỷ niệm lần thứ hai cuộc nổi dậy thất bại. Một thiếu niên đã bị bắn chết trong cuộc biểu tình này.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ra mắt tên lửa hành trình phóng từ từ tàu khu trục và tàu ngầm có khả năng đánh vào mọi mục tiêu ở Triều Tiên.

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera tuyên bố: "Khi có bằng chứng về ý định tấn công Nhật Bản, và mối đe dọa đó là hiện hữu, không có cách nào khác, Nhật Bản theo luật sẽ tiến hành tấn công các mục tiêu kẻ thù".

Ngôi sao điền kinh nổi tiếng thế giới Pistorius - được mệnh danh là người không chân - bị bắt vì nghi án bắn người yêu ở nhà tại Pretoria, Nam Phi.

Tướng Hassan Shateri, một lãnh đạo cấp cao của Lực lượng vệ binh cách mạng Iran, vừa bị ám sát tại Syria. Hiện Tehran đang cáo buộc Israel đứng sau vụ ám sát này.

Chiếc máy bay Antonov AN-24 thuộc sở hữu của hãng hàng không Southern Airlines chở 44 cổ động viên bóng đá đã bốc cháy sau khi hạ cánh khẩn cấp tại thành phố Donetsk của Ukraine. Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Thế giới đón ngày lễ tình nhân

Hồng Hà (Tổng hợp)