Gary J. Byrne, cựu binh không quân, từng là nhân viên mật vụ làm việc tại Nhà Trắng, vừa tiết lộ những bí mật mà ông này gọi là "sự thật xấu xa" về gia đình Bill và Hillary Clinton.

Từng giữ trọng trách bảo vệ Phòng Bầu dục thời Bill Clinton làm Tổng thống Mỹ, Gary nói đã chứng kiến "cỗ máy Clinton hủy diệt mọi thứ mà họ động tay vào".

{keywords}

Để tất cả mọi người đều nắm được sự thật, Gary đã viết một cuốn sách tiết lộ mọi thứ. Nói với New York Post, Gary kể: "Tôi biết hình ảnh trước công chúng cũng như hình ảnh thật của nhà Clinton là gì... Và ai mới thực sự là người nguy hiểm".

Gary cáo buộc cựu Đệ nhất phu nhân, ứng viên Tổng thống Hillary là một người "nguy hiểm, bị bệnh hoang tưởng nặng và thích hành hạ người khác". Nói về mỗi lần bộc phát giận dữ của Hillary, Gary mô tả "nó giống như bạn bị búa bổ vào người hàng ngày".

Trong cuốn sách "Khủng hoảng tính cách", Gary hé lộ các nhân viên dưới quyền nhà Clinton đã phải sử dụng cocain. Ngoài ra, nhân vật này lần đầu tiên vén màn bí mật về danh sách chạy bộ.

Theo đó, Tổng thống Bill Clinton có một "danh sách chạy bộ" và các nhân viên mật vụ sẽ phải lấy tên những người phụ nữ quyến rũ mà nhà lãnh đạo này nhìn thấy khi rèn luyện thân thể ngoài trời. Sau đó, ông chủ Nhà Trắng sẽ gặp những người phụ nữ này khi chạy bộ.

"Trong giai đoạn đầu của nhiệm kỳ 1, khi Tổng thống Clinton chạy bộ ở bên ngoài, nhiều phụ nữ ăn vận như thể họ chuẩn bị đi hộp đêm hoặc đi chơi và xuất hiện ở cổng đông nam Nhà Trắng. Các đặc vụ sẽ phải lấy tên và chạy theo xem đó là ai".

"Nếu các phụ nữ đó không hợp tác, sẽ bị trục xuất khỏi nhóm chạy bộ. Các đặc vụ lên danh sách và Tổng thống sẽ dùng nó để gặp những phụ nữ trên".

Gary cũng cho hay, Bill Clinton có tới 3 cô bồ cùng một thời gian, gồm cả con gái cựu phó Tổng thống Walter Mondale. Trong khi đó, Hillary giống như một bãi mìn sống. Cựu đặc vụ này cho biết, Hillary là mối đe dọa với chồng, và bà từng đấm Bill tím một con mắt.

Ngoài ra, Hillary còn hay bẳn gắt với các nhân viên an ninh, hai vợ chồng Bill và Hillary thường cố tránh các nhân viên mật vụ, gây khó khăn cho họ trong việc bảo vệ cũng như khiến họ gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, điều mà Gary cho rằng, những phiền phức mà ông hứng chịu chính là thời kỳ bê bối Monica Lewinsky. "Mọi thứ có thể tránh được nếu Bill Clinton nói sự thật".

  • Hoài Linh

Hé lộ vai trò của Bill nếu Hillary đắc cử tổng thống

Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.

Các bê bối cũ vẫn "ám" Hillary Clinton

Những chuyện không hay của các bê bối trước đây tiếp tục "ám ảnh" Hillary Clinton khi hàng loạt cáo buộc liên quan tới quỹ của gia đình Clinton lại nổi lên

Hillary bối rối vì hai chàng đẹp trai cởi trần

Ứng viên Tổng thống Hillary Clinton tỏ ra bối rối khi trông thấy hai chàng trai trẻ cởi trần đứng ngay hàng đầu nghe bà diễn thuyết trên khán đài.