{keywords}
 

Với nhiều người, 2019 là một năm đầy cảm xúc, đó là hình ảnh bà Theresa May gạt nước mắt tại số 10 phố Downing khi từ chức Thủ tướng Anh, hay giây phút Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un...

Thủ tướng Theresa May khóc khi phát biểu tại London, Anh hôm 24/5. Bà từ chức Thủ tướng Anh sau nhiều tháng thương thuyết việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU) không thành công.

{keywords}
 

Ảnh chụp ngày 14/4 cho thấy khoảnh khắc tay gôn Mỹ Tiger Woods giành chiến thắng trong cuộc đấu 2019 Master. Đây là chiến thắng lớn đầu tiên của Tiger Woods trong vòng 11 năm.

{keywords}
 

Ngày 28/9, người dân Zimbabwe bị sốc sau khi nhận được tin Tổng thống Robert Mugabe qua đời. Bức ảnh cho thấy những người ủng hộ ông đổ về sân vận động Rufaro, tại thành phố Mbare, nơi đặt thi hài.

{keywords}
 

Thi thể của Oscar Alberto Martinez Ramirez và con gái Valeria, người Salvador nằm ở bờ sông Rio Bravo, Mexico. Bức ảnh thực sự khiến cả thế giới bị sốc và cảm thấy phẫn nộ khi nó được báo chí đăng tải. Tấm ảnh nêu bật số phận của nhiều người cố gắng vượt biên để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn ở Mỹ.

{keywords}
 

Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp gỡ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại khu phi quân sự phân chia hai miền của Bán đảo Triều Tiên, tại Panmunjom, Hàn Quốc hôm 30/6.

{keywords}
 

Giám đốc Tài chính tập đoàn Huawei Mạnh Vãn Chu rời nhà để tới dự phiên tòa ở Vancouver, Canada hôm 23/9. Bà Mạnh hiện chiến đấu chống lại lệnh dẫn độ của Mỹ.

{keywords}
 

Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange trên đường tới tòa án Westminster sau khi bị bắt ở London ngày 11/4. Vụ việc của ông trùm trang tin chuyên tiết lộ thông tin mật đã thu hút sự chú ý của người dân toàn cầu.

{keywords}
 

Ngày 15/4, nhà thờ Đức bà Paris bị ngọn lửa bao trùm. Đám cháy tại nhà thờ lịch sử này làm nhiều người đau lòng và nhiều tổ chức ngay lập tức đã hứa cấp tiền để tái xây dựng nó.

{keywords}
 

Hoài Linh