Ứng viên Tổng thống sáng giá thuộc Đảng Cộng hòa Jeb Bush vừa lên tiếng chỉ trích đối thủ Dân chủ Hillary Clinton trong một bài phỏng vấn với hãng tin Fox News.

TIN BÀI KHÁC:


"Là một nghị sĩ, tôi nghĩ bà ấy đã hết thời, bà ấy mới có tên mình trên 3 bộ luật trong vòng 8 năm", ông Jeb Bush nói trong chương trình của Sean Hannity ở New Hampshire.

{keywords}
Ông Jeb Bush

"Và trên cương vị ngoại trưởng, thành thật mà nói, những điều mà bà ấy được biết đến - cài đặt lại (với Nga), rút lại các cam kết của chúng ta, Libya - chưa kể Benghazi, chỉ Libya nói chung - hóa ra đó là một thất bại hoàn toàn".

Jeb Bush, con trai của cựu Tổng thống George H. W. Bush và là em trai của cựu Tổng thống George W. Bush, chính thức ra tranh cử Tổng thống Mỹ ngày 15/6.

Kết quả thăm dò cho thấy, ông cùng các ứng viên, gồm Thống đốc bang Wisconsin Scott Walker, Thượng nghị sĩ gốc Cuba Marco Rubio, đang dẫn đầu cuộc đua giành chức ứng viên đại diện phe Cộng hòa tranh cử vào Nhà Trắng.

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton thông báo ra tranh cử Tổng thống Mỹ hôm 12/4. Bà được xem ứng viên hàng đầu trong Đảng Dân chủ và được nhiều người kỳ vọng sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016.

Thanh Hảo