Theo kết quả thăm dò dư luận mới do báo Washington Post công bố, Darth Vader - nhân vật trong phim giả tưởng Chiến tranh giữa các vì sao được ưa chuộng hơn bất kỳ ứng viên Tổng thống Mỹ nào.


{keywords}

Dữ liệu từ các cuộc thăm dò gần đây cho thấy, các nhân vật trong phim viễn tưởng được ưa chuộng hơn hẳn các ứng viên thực tế có khả năng làm Tổng thống Mỹ.

Nếu cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ được tổ chức hôm nay với lá phiếu có ghi đầy đủ tên các ứng viên nổi tiếng nhất cũng như ứng viên có tiềm năng chiến thắng và một loạt nhân vật trong các bộ phim Hollywood thì Kẻ hủy diệt, Darth Vader và cá mập trong bộ phim "Hàm cá mập" có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn bất kỳ một ứng viên nào.

Ít nhất, đó là kết luận mà chúng ta rút ra từ ba cuộc thăm dò khác và được Washington Post tập hợp lại làm một. Kết quả trên được công bố hôm 9/6, trong đó 3 nhân vật trong phim được liệt kê ở trên có tỷ lệ người ủng hộ cao hơn nhiều bất cứ ứng viên Tổng thống trong đời thực nào.

Hiện, cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ đang ngày càng đông ứng viên. Ở phía đảng Dân chủ, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đang dẫn đầu và ứng viên Bernie Sanders cùng cựu thống đốc Maryland Martin O'Malley dường như là các đối thủ thực sự của bà Hillary tại thời điểm này.

Ở phía đảng Cộng hòa, đó là các ứng viên Ted Cruz, Ben Carson, Carly Fiorina, Lindsey Graham, Rick Santorum, Rick Perry, Rand Paul, Jeb Bush..song chưa một nhân vật nào được coi là nhiều khả năng giành chiến thắng nhất.

  • Hoài Linh