Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton đã viết một bức thư cảm động cho một bé gái 8 tuổi vừa thất bại trong cuộc đua vào ghế lớp trưởng.

Ngày này năm xưa: Mỹ bãi bỏ chế độ nô lệ

Ngày này năm xưa: Bắt cóc con tin chấn động thế giới

Ngày này năm xưa: Trận chiến đẫm máu nhất Thế chiến 2 của Mỹ

Theo CNN, trong lá thư gửi bé Marth Kennedy Morales, học sinh lớp 3 tại một trường tiểu học Maryland, bà Hillary cho hay, bà “biết rất rõ rằng việc tranh cử vào một vị trí mà chỉ dành có con trai là không hề dễ dàng”.

{keywords}
 

"Tôi biết, cháu có thể rất thất vọng về việc không được làm lớp trưởng, nhưng tôi tự hào vì cháu đã quyết định tranh cử vào vị trí số 1 đó. Vì tôi biết rất rõ, việc cháu đứng ra và đua tranh vào một vị trí mà thường chỉ dành cho con trai là không dễ dàng. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là cháu đã đấu tranh cho cái mà cháu tin tưởng, và điều đó luôn xứng đáng”, bà Hillary viết.

{keywords}
 

Phát ngôn viên của bà Hillary là Nick Merril xác nhận với Washington Post rằng, lá thư do chính bà Hillary viết, sau khi bà đọc thông tin về việc Martha ra tranh cử trên Facebook của cha em nhỏ này.

Martha cho hay, em rất cảm động khi nhận được bức thư và nói “đó không phải là điều xảy ra mỗi ngày”. “Cháu vô cùng cảm động khi biết bà Hillary đã đích thân gửi thư cho cháu”.

Martha quyết định ra tranh cử chức lớp trưởng nhưng thua bạn học nam một phiếu trong cuộc bỏ phiếu diễn ra cách đây hai tuần. Cô bé trở thành lớp phó. 

Hoài Linh

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về 2018 đúng tới đâu?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng dự báo có hai sự kiện lớn xảy ra trong năm 2018, vậy những gì "Nostradamus tới từ vùng Balkans" này nói chuẩn tới đâu.

Dự báo sốc của nhà tiên tri Vanga về năm 2019

Dự báo sốc của nhà tiên tri Vanga về năm 2019

Baba Vanga, nhà tiên tri mù từng dự báo đúng về sự trỗi dậy của IS, sự kiện 11/9 và Brexit, đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019