Quyết định ly hôn người chồng diễn viên Brad Piit của Angelina Jolie được cho là diễn ra vào thời điểm xấu vì trùng với thời điểm LHQ mở hội nghị về người tị nạn.

Angelina Jolie, đặc phái viên của Liên Hợp Quốc (LHQ), hiện đang bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng vì thông báo việc ly hôn đúng thời điểm hội nghị thượng đỉnh cấp cao về khủng hoảng người tị nạn diễn ra, RT đưa tin.

{keywords}

Hàng loạt nhà bình luận mạng xã hội nhận xét, vụ ly hôn của cặp đôi trong mơ Angelina Jolie - Brad Pitt đã phủ bóng lên quyết tâm chưa từng có của Đại hội đồng LHQ về người tị nạn và người di cư cũng như bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Obama tại trụ sở chính của LHQ.

Do bản chất của internet, một số người đã đưa ra những giả thuyết kỳ quái, gồm cả Tổng thống Nga Putin đứng sau sự tan vỡ của cặp đôi diễn viên ngôi sao trên. Một số khác lại nói đùa rằng thông tin Jolie và Pitt ly hôn có thể làm công chúng đánh mất sự tập trung vào các vấn đề chính trị quốc tế.

  • Hoài Linh

Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt

Angelina Jolie cuối cùng đã đệ đơn ly dị Brad Pitt do vấn đề về tiền bạc và giáo dục con cái.

Những khoảnh khắc tình tứ không thể nào quên của Brad Pitt và Angelina Jolie

Bất chấp tin tức gây sốc về cuộc chia tay của cặp đôi từng là biểu tượng hạnh phúc vàng của Hollywood suốt hơn 1 thập niên qua, cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp về họ.

Tiết lộ lý do Angelina Jolie chia tay Brad Pitt

Ly hôn không còn là tin đồn, biểu tượng tình yêu của một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood đã chính thức sụp đổ.

'Angelina Jolie người Kurd' thiệt mạng

Nữ chiến binh được mệnh danh là "Angelina Jolie người Kurd" đã thiệt mạng trong lúc chiến đấu chống lại Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.