Đó là những bức ảnh cho thấy Maria và Katerina trong thời kỳ thiếu nữ, ngay sau khi ông Putin nắm quyền lãnh đạo nước Nga vào đầu những năm 2000, theo Daily Mail.

{keywords}
Alexander và Viktor Pugachev và Maria, Ektaterina Putin trong thư viện Kremlin hồi đầu những năm 2000.
{keywords}
Ekaterina (phải) đứng xem chị gái Maria chơi bi-a với con trai tỷ phú Sergei Pugachev tại Kremlin đầu những năm 2000.

Loạt ảnh do cựu tỷ phú Sergei Pugachev, 57 tuổi, từng là bạn chí thân của Tổng thống công bố.

Ông Putin, 67 tuổi, không bao giờ công bố ảnh con và cũng hiếm khi nói về các con vì muốn giữ cho họ không bị công chúng chú ý. Cả hai con của Tổng thống Putin được cho là đều trong độ tuổi 30.

{keywords}
Ekaterina và Maria Putina (đứng giữa) cùng với các thành viên ban nhạc Strelki đầu những năm 2000.
{keywords}
Alexander Pugachev, Katerina và Maria Putina, Viktor Pugachev tại nhà ngoại ô của cựu tỷ phú Sergei Pugachev.

Loạt ảnh mới công bố cho thấy, cả hai cô ở Kremlin hoặc tại ngôi nhà ngoại ô của Pugachev ở gần Moscow.

Các tấm ảnh cho thấy con gái của ông Putin và các bạn cùng vợ cũ của nhà lãnh đạo này đang chờ ông tại Kremlin.

{keywords}
Maria Putina và Viktor Pugachev nói chuyện với nhau trong một bữa tiệc riêng tại nhà Sergei Puchachev.
{keywords}
Katerina Putina và con trai Pugachev

Trong số các tấm ảnh có một cái họ ở trong thư viện của ông Putin tại Kremlin. Một tấm ảnh khác cho thấy, các cô con gái chơi billard trên chiếc bàn mà nhà lãnh đao Leonid Brezhnev từng chơi. Ngoài ra, họ còn dự tiệc riêng với nhóm nhạc pop của Nga là Strelki, vốn được mệnh danh là Spices Girl của nước Nga.

{keywords}
Maria Putina
{keywords}
Maria (giữa)

 

Hiện nay, Maria, 35 tuổi, thường dùng tên Vorontsova là một nhà nghiên cứu trong lĩnh vực y tế, cô còn là chuyên gia về chứng thấp lùn. Cô này được cho là đã kết hôn với một doanh nhân người Hà Lan và đã có con.

Thông tin về Maria rất hiếm song cô này từng nói mình là người hâm mộ diễn viên David Walliams và Matt Lucas trong bộ phim Little Britain. Ngoài ra, cuốn sách ưa thích của cô là “Hồi ký một Geisha” của Arthur Golden.

{keywords}
Katerina
{keywords}
Ekaterina Tikhonova được cho là con gái của Putin

Katerina, 33 tuổi, được biết tới với cái tên Tikhonova đã không còn là một vũ công rock n roll mà hiện là người đi đầu trong sáng kiến về trí thông minh nhân tạo tại Nga. Katerina có bằng tiến sĩ tại đại học danh tiếng Moscow về nghiên cứu giúp các phi công và phi hành gia định hướng bản thân trong điều kiện khó khăn.

Trước đây, Katerina từng kết hôn với tỷ phú trẻ nhất Nga là Kirill Shamalov, 38 tuổi. Cặp đôi được cho là đã ly hôn sau khi người này kết hôn với Zhanna Volkova.

Tổng thống Putin từng nói về Maria và Katerina như sau: “Chúng đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp và đã có những tiến triển tốt. Các con tôi không tham gia kinh doanh hay liên quan tới chính trường.

{keywords}
Ông Putin và Pugachev

Chúng chưa bao giờ là những đứa trẻ ngôi sao, chúng không bao giờ là tâm điểm chú ý. Các con tôi sống cuộc sống của chính mình. Cả hai đều sống ở Nga….Chúng chưa bao giờ học ở đâu ngoài Nga.

Tôi tự hào về các con của mình, chúng vẫn đang tiếp tục học tập và làm việc. Các con gái của tôi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ”.

Ông Pugachev, cựu thượng nghị sĩ và từng là một trong những nhà tài phiệt giàu nhất nước Nga.

Hoài Linh

Cô gái Nga cầu hôn Tổng thống Putin

Cô gái Nga cầu hôn Tổng thống Putin

Yulia Shilova, 28 tuổi, diễn viên tại một nhà hát thiếu nhi, cư dân thành phố Ivanovo, Nga, đã cầu hôn Tổng thống Putin khi ông tới thăm thành phố này.

Tổng thống Nga Putin tiết lộ về người thế thân

Tổng thống Nga Putin tiết lộ về người thế thân

Tổng thống Nga Putin tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn rằng ông từng được đề nghị sử dụng người đóng thế nhưng đã từ chối.