Theo báo Guardian, ông Trump không nói điều gì khi bất ngờ rời khỏi phòng họp báo ở Nhà Trắng hôm 10/8. Ông cũng không trả lời câu hỏi của phóng viên về nguyên nhân tại sao lại bỏ dở sự kiện.

Tuy nhiên, một lúc sau lãnh đạo Nhà Trắng đã trở lại phòng họp báo. Ông giải thích đã được các mật vụ tháp tùng rời đi do xảy ra một vụ nổ súng bên ngoài tòa nhà.

CNN trích dẫn lời ông Trump cho hay: "Tôi muốn cảm ơn cơ quan mật vụ vì luôn thực hiện các nhiệm vụ của họ rất nhanh và hiệu quả. Thực tế đã có một vụ nổ súng và ai đó phải nhập viện điều trị. Tôi không biết tình trạng của người đó. Dường như người này đã bị mật vụ bắn nên chúng ta sẽ phải xem điều gì xảy ra".

Khi được hỏi liệu có phải ông được đưa đến hầm ngầm trú ẩn phía dưới Nhà Trắng hay không, ông Trump phủ nhận và nói mình chỉ đi đến phòng bầu dục.

Một quan chức cấp cao sau đó xác nhận, đã có một kẻ nổ súng gần khu vực Nhà Trắng và công viên Lafayette ở thủ đô Washington. Lực lượng an ninh Mỹ đã tiến hành bắt giữ nghi phạm.

Tuấn Anh

Ông Trump giáng đòn hiểm, Trung Quốc bị dồn vào thế bí?

Ông Trump giáng đòn hiểm, Trung Quốc bị dồn vào thế bí?

Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump lệnh "cấm cửa" hai ứng dụng nổi tiếng của Trung Quốc là WeChat và TikTok cùng các công ty mẹ của chúng được coi là đòn giáng mạnh với Bắc Kinh.

Ông Trump tuyên bố sẽ đạt thỏa thuận với Triều Tiên nếu tái cử

Ông Trump tuyên bố sẽ đạt thỏa thuận với Triều Tiên nếu tái cử

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, ông sẽ "rất nhanh chóng" đạt các thỏa thuận với Triều Tiên nếu tái đắc cử vào tháng 11 tới đây.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.