Tờ Independent cho biết, nam người mẫu Brazil 20 tuổi có gương mặt ‘búp bê’ theo đã qua đời, sau 5 tháng điều trị bệnh bạch cầu tại bệnh viện.

Celso Santebañes là nam người mẫu nổi tiếng với khuôn mặt được phẫu thuật theo phong cách Ken – ‘bạn trai của búp bê Barbie’. Santebañes qua đời hôm 4/6 tại Bệnh viện Đại học Liên bang Uberlanadia.

Santebañes lần đầu được công chúng biết tới khi cậu tham gia một buổi phỏng vấn vào năm 16 tuổi, chia sẻ việc sẽ giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu.

{keywords}
Ảnh: Independent

 

Về sau, cậu ngày càng cố gắng tạo hình diện mạo giống y hệt như búp bê Ken trong bộ sưu tập của nhà sản xuất Mattel. Santebañes từng chi ra 30.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ mặt, môi và mũi.

Sau khi nổi tiếng, cậu được trả hơn 10.000 bảng Anh cho mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, ‘búp bê Ken sống’ Santebañes bất ngờ tuyên bố, cậu ‘không còn quan tâm tới vấn đề thẩm mỹ’.

“Đối với tôi điều đó không còn ý nghĩa nữa. Giờ sức khỏe mới là điều tôi quan tâm và tôi sẽ chiến đấu vì điều đó” – người mẫu Santebañes chia sẻ trước khi qua đời.

Cha của Santebañes, ông Celia Borges, chia sẻ: “Khi bắt đầu thực hiện ước mơ thì nó lại phát hiện bệnh tình, ước mơ đành gác lại. Nó đã lên kế hoạch mọi thứ nhưng ông Trời đã không cho nó toại nguyện”.

Lê Thu