Hai chiến cơ F/A-18 Hornet đã đâm nhau trên bầu trời Thái Bình Dương, gần San Diego trong khi bay tập từ căn cứ không quân của hải quân ở Miramar.

Giới chức quân sự Mỹ cho hay, vụ việc xảy ra hôm 9/11, vào khoảng 11h43 (theo giờ địa phương). Cả hai phi công đều an toàn.

{keywords}

Một phi công đã thoát ra khỏi máy bay và được đội cứu hộ trên tàu USS Carl Vinson tìm thấy khoảng một giờ sau đó, dựa trên cuộc gọi cấp cứu của phi công này. Phi công thứ hai đã hạ cánh an toàn tại căn cứ không quân North Island.

Cả hai phi công đều đã được đưa tới trung tâm y tế để theo dõi và hiện đang trong tình trạng ổn định. Nguyên nhân vụ đâm nhau hiện đang được điều tra, Reuters đưa tin.

  • Hoài Linh

Xe điện lật nhào ở London, nhiều người thương vong

Nhiều người thiệt mạng, trong khi hơn 50 người khác bị thương và 2 người vẫn mắc kẹt khi một xe điện lật nhào lúc sáng nay (9/11) ở nam London.

Ảnh hiếm thời trẻ của ông Trump

Một kho ảnh hiếm, lên tới 1.000 tấm của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng gia đình, bạn bè vừa được công bố.

Bên trong phòng tiệc ngày bầu cử của Trump

Tiệc ngày bầu cử của Donald Trump, chỉ dành cho khách mời, diễn ra tại khách sạn Hilton thay vì Tháp Trump. Nhiều khách mời đã bị sốc khi dự tiệc.

Trump tố gian lận, máy tự chuyển phiếu cho Hillary

Donald Trump tuyên bố có gian lận trong hệ thống bầu cử. Theo đó, các máy bỏ phiếu tự chuyển phiếu bầu cho đảng Cộng hòa sang đảng Dân chủ.