Một thủy thủ của hải quân Mỹ đã bị thương nặng do bị một chiếc máy bay đâm trúng trên boong hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson.

Vụ việc xảy ra cuối tuần trước, khi máy bay đang được kéo đi ở trên boong. Một trực thăng đã đưa thủy thủ này từ San Diego, nơi tàu USS Carl Vinson đang đậu, tới bệnh viện Scripps Memorial ở San Diego, Los Angeles vào tối 3/11, Thời báo Los Angeles đưa tin.

Phát ngôn viên hải quân Mỹ Steve Fiebing hiện không cung cấp thêm thông tin nhưng cho biết, vụ việc đang được điều tra. Vụ việc khiến tàu sân bay USS Carl Vinson phải dừng mọi hoạt động bay vào 3/11, đồng thời hoãn nhiều hoạt động khác dự kiến diễn ra vào 4/11.

Vụ tai nạn trên xảy ra khi tàu Carl Vinson đang tiến hành một cuộc diễn tập mang tên SUSTEX ở ngoài khơi bờ biển nam California.

Trong vòng một năm qua, hải quân Mỹ trải qua hàng loạt vấn đề mang tính hệ thống. Trước vụ việc trên, có hai tai nạn chết người đã xảy ra hồi đầu năm nay.

Điều tra các vụ việc trước cho thấy, thủy thủ Mỹ phải làm việc quá sức, thường phải trực tới 15 giờ/ngày. Do không được nghỉ ngơi đầy đủ nên đã dẫn tới lơ là các quy định an toàn, lệ thuộc vào hệ thống điện tử.

Hồi tháng 8, tàu USS John S.McCain đã đâm phải một tàu hàng ở gần Singapore làm 10 thủy thủ thiệt mạng, 5 người khác bị thương. Trước đó, tàu USS Fitzgerald đâm phải một tàu vận tải gần Yokosuka, hồi tháng 6, làm 7 thủy thủ thiệt mạng.

Hoài Linh

Ngắm siêu nhà di động trị giá 1,7 triệu đô

Ngắm siêu nhà di động trị giá 1,7 triệu đô

Mẫu nhà di động (motorhome) này không chỉ có mọi loại máy móc hiện đại phục vụ cho cuộc sống mà còn có riêng một gara riêng dành cho siêu xe. Tuy nhiên, mức giá của nó không hề rẻ, 1,7 triệu USD.

Tuyệt chiêu dỗ bé nín khóc trong vài giây

Tuyệt chiêu dỗ bé nín khóc trong vài giây

Bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp một em bé đang khóc mau chóng nín và đi vào giấc ngủ trong vài giây. Nếu đang nuôi con nhỏ, bạn cần xem video này.

Cô gái cởi phăng áo, đè ngực vào mặt kẻ quấy rối

Cô gái cởi phăng áo, đè ngực vào mặt kẻ quấy rối

Một phụ nữ Brazil đã lột áo giữa phố, đè nghiến gã đàn ông quấy rối tình dục xuống đất và đánh liên tiếp vào mặt y.