Một máy bay EgyptAir, đang trên đường từ Cairo (Ai Cập) tới Bắc Kinh (Trung Quốc), đã hạ cánh khẩn cấp tại Uzbekistan vì bị dọa đánh bom.


Chiếc máy bay đã hạ cánh khẩn cấp sau khi các nhà chức trách nhận được một cảnh báo nặc danh về các vụ nổ trên chuyến bay, theo trang tin Tengrinews của Kazakh.

{keywords}
Một máy bay của hãng hàng không EgyptAir. (Ảnh: Reuters)

Phòng truyền thông của hãng hàng không Uzbek Airlines cũng xác nhận về thông tin này. Hiện các nhân viên an ninh đang rà soát máy bay để kiểm tra xem liệu có chất nổ hay không.

118 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đều được sơ tán an toàn. Chiếc phi cơ cũng đã được đưa tới khu vực được bảo vệ.

Sự việc trên xảy ra chưa đầy một tháng sau khi chuyến bay MS804 của EgyptAir biến mất trên biển khi đang đi từ Paris (Pháp) tới Cairo (Ai Cập). Công tác điều tra vẫn đang diễn ra, song có giả thiết cho rằng khủng bố đứng sau thảm kịch này.

Sầm Hoa

Tàu ngầm Nga chở đầy vũ khí tới biển Manche

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phái một tàu ngầm chất đầy tên lửa tới biển Manche, làm dấy lên lo ngại Chiến tranh Lạnh lần 2 sẽ nổ ra.

Ngư dân Hàn Quốc vây bắt tàu cá Trung Quốc

Hai tàu cá của Trung Quốc đã bị ngư dân Hàn Quốc bắt giữ sau khi các tàu này xâm nhập vùng biển của Hàn Quốc.

Bỏng đùi vì điện thoại cháy trong túi quần

Một người đàn ông tại miền trung Trung Quốc đã buộc phải cởi bỏ quần giữa phố, do chiếc điện thoại trong túi của anh đột nhiên bốc cháy.