Chỉ 30 phút sau khi khởi hành, chuyến bay London đến Dubai đã phải quay lại điểm xuất phát do hành khách không thể chịu nổi mùi lạ bốc lên nồng nặc từ nhà vệ sinh.

Trang Mirror cho hay, xuất phát từ sân bay Geathrow tại London vào ngày 12/3 vừa qua, nhưng phải gần 1 ngày sau chuyến bay của hãng Bristish Airways mới thực sự khởi hành. Nguyên nhân là do nhà vệ sinh trên máy bay đã bốc mùi vô cùng khó chịu, được cho là do rò rỉ chất lỏng từ bồn cầu.

 

{keywords}

Ảnh: Getty Images


Khi nhận thấy điều đó, các thành viên trong phi hành đoàn đã cố gắng dọn dẹp và khắc phục sự cố nhưng không hiệu quả. Một hành khách cho biết cơ trưởng đã yêu cầu sự có mặt của phi hành đoàn và sau đó thông báo chuyến bay phải trở về London để đảm bảo an toàn, sau khi các hành khách không thể chịu đựng nổi.

Kết quả là chỉ 30 phút sau khi cất cánh, chiếc máy bay đã phải quay đầu về điểm xuất phát là sân bay Heathrow ở London.

Khi tới London, hãng hàng không cho biết các hành khách sẽ được đổi chuyến trong vòng 3 tiếng, nhưng là họ đã phải chờ đợi suốt 15 tiếng và xuất phát vào ngày hôm sau.

Một hành khách cho biết hãng hàng không đã gửi lời xin lỗi và cung cấp phòng nghỉ cùng suất ăn miễn phí cho họ.

Phát ngôn viên hãng hàng không cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố lần này. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến các hành khách”. Ngoài ra, hãng British Airways cũng thông báo hành khách có thể liên lạc với Cục hàng không dân dụng để nhận bồi thường.

  • Lan Phương