Theo hãng tin Reuters dẫn nguồn tin từ sân bay quốc tế Los Angeles, các phi công trên chuyến bay số hiệu 113 đã phát tín hiệu khẩn cấp và báo cáo việc một động cơ của chiếc máy bay Boeing 777 gặp trục trặc.

Một nhân chứng trên mặt đất mô tả rằng, có lửa phụt ra từ một động cơ của máy bay. Chiếc máy bay gặp sự cố đang trên đường từ sân bay Los Angeles tới thủ đô Manila của Philippines.

{keywords}
Ảnh: Mirror

Không có báo cáo thương vong nào được đưa ra, cũng như không có thông tin về việc trên máy bay có bao nhiêu người. Máy bay gặp trục trặc ngay sau khi cất cánh và phải quay đầu hạ cánh khẩn xuống nơi xuất phát.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho hay, máy bay đã hạ cánh an toàn. Kênh truyền hình ABC đã phát sóng một video về chiếc máy bay sau khi hạ cánh cho thấy, có lửa và khói từ động cơ bên phải của máy bay.

Vụ việc không làm ảnh hưởng tới các chuyến bay khác tại sân bay Los Angeles. Hành khách sau đó chuyển sang máy bay khác để tiếp tục hành trình. Cục Hàng không Liên bang Mỹ hiện đang điều tra nguyên nhân sự cố.

Dương Lâm