Một vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra ở Trung Quốc, làm 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em.

{keywords}
Khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn

Theo Đông Phương, Triển lãm hàng không dân dụng Thạch Gia Trang (Hà Bắc) kéo dài 4 ngày đã chính thức khai mạc hôm 14/9. Tuy nhiên, hôm 15/9, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra. Một máy bay cánh quạt bị rơi, khiến 4 người thiệt mạng.

Ban tổ chức cho biết, sự cố xảy ra vào lúc 14h02, trong phần bay dịch vụ cho khách tham quan được trải nghiệm cảm giác chinh phục bầu trời.

{keywords}
Diễn biến vụ tai nạn (theo chiều mũi tên)

Chiếc máy bay cánh quạt Eagle-500 chở 4 người, gồm 1 phi công, 1 khách người lớn và 2 khách trẻ em, đã chao đảo và đâm xuống ruộng ngô gần sân bay, chỉ 3 phút sau khi cất cánh. Máy bay phát nổ, làm cả 4 người trên khoang thiệt mạng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Ngô Tuyết

Mảnh vỡ MH370 trôi nổi khắp nơi

Malaysia vừa xác nhận một mảnh vỡ tìm thấy ở Tanzania hồi tháng 6/2016 là thuộc máy bay Malaysia MH370, mất tích tháng 3/2014.

Tìm thấy mảnh vỡ bị đốt cháy nghi của MH370

Năm mảnh vỡ mới nghi thuộc về chiếc máy bay mất tích MH370 của Malaysia Airlines đã được tìm thấy tại Madagascar.

Công bố 3 mảnh vỡ nghi của MH370

Các nhà chức trách Mozambique đã đưa ra 3 mảnh vỡ máy bay trôi dạt dọc bờ biển của họ, nghi là từ máy bay mất tích MH370 của Malaysia.

Manh mối mới về MH370 từ một mảnh vỡ

Một mảnh vỡ nghi là của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 vừa được tìm thấy đã củng cố thêm niềm tin bấy lâu về chiếc máy bay mất tích bí ẩn này.

MH370 đã rơi xuống biển với tốc độ cao

 Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines mất tích bí ẩn cách đây hai năm đã rơi xuống Ấn Độ Dương với tốc độ rất cao (6.096m/phút)

Tin chấn động về máy bay mất tích MH370

Giới chức Australia xác nhận, mô hình tập bay thuộc sở hữu của cơ trưởng chuyến bay MH370 đã được dùng để mưu tính "lộ trình tự vẫn" trên Ấn Độ Dương.