Khi Kaylan Mahomes đăng ảnh tự sướng với người em sinh đôi Kyla và mẹ, người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới vô cùng bối rối vì không biết ai là mẹ, ai là con.

Bức ảnh được cô nữ sinh trung học Kaylan chú thích: "Mẹ, em sinh đôi và tôi". Tuy nhiên, cả ba người trong ảnh đều trẻ như nhau, giống như sinh ba, khiến bất cứ ai xem ảnh cũng phải tò mò, ai là mẹ trong số ba người.

{keywords}

Theo CNN, từ khi được đưa lên mạng hôm 28/1, bức ảnh trên đã được đăng lại 18.000 lần và nhận được 29.000 lượt thích. Một số người dùng Twitter chia sẻ nó với tag #blackdontcrack - một biểu lộ đề cập tới người Mỹ gốc Phi có làn da đẹp, nhìn trẻ hơn tuổi thật.

Sau khi chứng kiến những thành công thu được từ bức ảnh trên, gia đình Kaylan đã lập một trang riêng trên Instagram để chia sẻ thêm hình ảnh về bộ 3, đang sống ở Indianapolis.

Tuy nhiên, vẫn có một câu hỏi lớn: "Ai là mẹ trong ba cô gái?".

Tin thứ hai đăng trên Instagram của gia đình này đã hé lộ một manh mối quan trọng. Đó là một đoạn phim được một trong số 3 người ghi lại khi họ đang tạo dáng để chụp ảnh tự sướng. Bất ngờ, cả ba cùng cười phá lên khi một người bất ngờ nhận ra mình đang bị quay phim.

Đoạn chú thích cho video ghi: "Khi mẹ bạn nghĩ đó là chụp ảnh...haha".

Bạn hãy nhìn kỹ, người ngoài cùng bên trái, mặc áo xanh trong đoạn video có giống người mặc áo khoác đen trong tấm ảnh không?

  • Hoài Linh

Choáng với chi phí vận hành chuyên cơ chở Obama

Người đóng thuế ở Mỹ phải trả hơn 206.337USD cho mỗi giờ chuyên cơ Không lực 1 chở Tổng thống Obama hoạt động.

Con gái lớn của Putin chính thức lộ diện?

Blonde Maria là sinh viên y khoa. Lần đầu tiên báo chí chụp ảnh của cô kể từ khi ông Putin lên cầm quyền hơn 1 thập kỷ qua.

Bên trong cỗ máy chiến tranh 2 tỷ đô của IS

Chỉ tính riêng năm 2014, IS đã bỏ túi 2 tỷ USD. Nhóm khủng bố này kiếm tiền bằng cách nào và tại sao chúng lại mạnh tới vậy?