Những người tị nạn vẫn không chùn bước trước những hàng rào dây thép gai, vốn được dựng lên ở các khu vực biên giới, nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng di cư tồi tệ nhất kể từ Thế chiến II tại châu Âu.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Những người tị nạn leo qua hàng rào sau khi trốn khỏi một trại tập trung ở Morahalom, Hungary vào ngày 9/9. (Ảnh: Getty)

{keywords}

50 người tị nạn đã vào Melilla, một thành phố tự trị của Tây Ban Nha, với các dụng cụ leo núi đặc biệt. (Ảnh: Spanishnewstoday)

{keywords}

Hành lý qua trước, người qua sau. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Một cậu bé Syria leo qua một cổng ra vào nằm trên hàng rào dây thép gai tại biên giới Hungary-Serbia gần Asotthalom. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Những người tị nạn Syria chui qua một hàng rào dây thép gai để vào Hungary và các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU). (Ảnh: Ibtimes)

{keywords}

Một người phụ nữ ôm con vượt biên sau khi những người tị nạn Syria phát hiện ra một lỗ hổng trên hàng rào tại thị trấn Tal Abyad, gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Getty)

{keywords}

Hộ tống trẻ em qua biên giới. (Ảnh: Alarabiya)

{keywords}

Một em bé bật khóc sau khi bị xa người thân trong lúc vượt qua hàng rào biên giới để vào Akcakale, Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: AP)

{keywords}

"Những người nhện" vắt vẻo trên hàng rào ngăn cách giữa Morocco và Tây Ban Nha. (Ảnh: BBC)

{keywords}

Những người tị nạn Syria dùng chăn làm dụng cụ hỗ trợ để chui qua hàng rào dây thép gai tại biên giới Hungary-Serbia. (Ảnh: Reuters)

Sầm Hoa